ประชุมคณะกรรมการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ศป.ปส.) เขตลาดกระบัง ครั้งที่ 3/2567

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2567
image

(17 มิ.ย.67) เวลา 13:00 น. สำนักงานเขตลาดกระบัง จัดการประชุมคณะกรรมการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ศป.ปส.) เขตลาดกระบัง ครั้งที่ 3/2567

โดย นายชัชชญา ขำจันทร์ ผู้อำนวยการเขตลาดกระบัง เป็นประธานในการประชุม พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเขต ฝ่ายต่างๆที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ฝ่ายปกครอง ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ ฝ่ายการศึกษา ฝ่ายเทศกิจ ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ

การประชุมในวันนี้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ประกอบด้วย ดร.สุรจิตต์พงษ์ สิงห์วิทยา สก.เขตลาดกระบัง พ.ต.อ.สมคิดประ เชิญสุข ผกก.สน.ลาดกระบัง และเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาล ในพื้นที่ ,ผู้แทนจากสำนักงาน ปปส.กทม. , สำนักอนามัย ,โรงพยาบาลลาดกระบัง ,ศูนย์บริการสาธารณสุข 45-46 เครือข่ายโรงเรียนในพื้นที่ ฯลฯ เข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน ณ ห้องประชุมฉลองกรุง สำนักงานเขตลาดกระบัง

เพื่อแจ้งนโยบาย และข้อราชการเรื่องมาตรการป้องกันยาเสพติด การส่งเสริมและเพิ่มบทบาทให้ชุมชนมีความเข้มแข็ง พร้อมติดตามผลการปฏิบัติงานป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติด ทั้งติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของยาเสพติด และการเฝ้าระวังในพื้นที่เขตลาดกระบัง รวมทั้งให้หน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง รายงานผลการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด

ทั้งนี้ เพื่อหาแนวทางการบูรณาการร่วมกันในการดำเนินการแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่เขตลาดกระบัง ได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างยั่งยืนต่อไป

#cbtx

#กองทุนแม่ของแผ่นดิน

#เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด

 

+17