ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียนพร้อมคณะผู้บริหาร ขับเคลื่อนโครงการ ITA “ร่วมป้องกันและต่อต้านการทุจริต” โดยการมีส่วนร่วมของภาคประชาชนและองค์กรชุมชน

วันพุธที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2566
image

เขตบางขุนเทียน ขับเคลื่อนโครงการ ITA “ร่วมป้องกันและต่อต้านการทุจริต” 
โดยการมีส่วนร่วมของภาคประชาชนและองค์กรชุมชน
.
นางภัสรา นทีทอง ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน 
พร้อมคณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางขุนเทียน 
เดินหน้าขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
โดยการมีส่วนร่วม ของภาคประชาชนและองค์กรชุมชน โดยการลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ 
 


(25 ต.ค. 66) สำนักงานเขตบางขุนเทียน ลงพื้นที่ชุมชนทรัพย์สินพัฒนา และชุมชนโฟร์โมสต์ เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) แก่ประชาชน พร้อมร่วมกันแสดงสัญลักษณ์ต่อต้านการทุจริต

 



(27 ต.ค. 66) สำนักงานเขตบางขุนเทียน ประชาสัมพันธ์โครงการการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) แก่ประธานชุมชน จำนวนทั้ง 51 ชุมชน ในพื้นที่เขตบางขุนเทียน พร้อมร่วมกันแสดงสัญลักษณ์ต่อต้านการทุจริต
.
ทั้งนี้ การส่งเสริมให้เครือข่ายภาคประชาชน สภาองค์กรชุมชน และภาคีที่เกี่ยวข้องของภาคประชาชน รัฐและเอกชน มีการบูรณาการในการดำเนินการตามบทบาทหน้าที่ที่แตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ชุมชน และร่วมกันเป็นแกนกลางในการตรวจสอบ ป้องกัน ปัญหาอันเกิดจากการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่ส่งผลกระทบต่อผลประโยชน์ของชาวบ้านในพื้นที่โดยตรง เป็นหัวใจสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ ตามโครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA)