เลือกตั้งล่วงหน้าเขตบางขุนเทียน คึกคัก ประชาชนทยอยใช้สิทธิต่อเนื่อง ย้ำผู้ลงทะเบียนไว้รีบมาภายใน 5 โมงเย็น หากไม่ทันจะเสียสิทธิเลือกตั้งครั้งนี้

วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2566
image

(7 พ.ค. 66) เวลา 14.00 น. นายเฉลิมพล โชตินุชิต รองปลัดกรุงเทพมหานคร ตรวจเยี่ยมการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการเลือกตั้งทั่วไปในส่วนของการออกเสียงลงคะแนนก่อนวันเลือกตั้ง ณ ที่เลือกตั้งกลางในเขตเลือกตั้ง/นอกเขตเลือกตั้ง เขตเลือกตั้งที่ 26 และ 27

ณ บริเวณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 โดยมี นางภัสรา นทีทอง ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน นายโกศล สิงหนาท นางสุพิชญา โรงคำ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน คณะผู้บริหารเขต ให้การต้อนรับและรายงานสถานการณ์โดยที่สำนักงานเขตบางขุนเทียนมีผู้ลงทะเบียนใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า

ประมาณ 31,203 คน มีจำนวนหน่วย ณ ที่เลือกตั้งกลางในเขตเลือกตั้ง/นอกเขตเลือกตั้ง รวมทั้งสิ้น 64 หน่วย
อย่างไรก็ตาม ทางสำนักงานเขตบางขุนเทียน ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ตั้งใจมาลงคะแนน ซึ่งประชาชนยังสามารถทยอยมาได้จนถึงเวลา 17.00 น. รวมถึงต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายและเจ้าหน้าที่จากสถานีตำรวจในพื้นที่ที่อำนวยความสะดวกแก่พี่น้องประชาชนด้วย โดยสถานการณ์ครึ่งวันที่ผ่านมายังไม่พบผู้กระทำผิดหรือทำให้บัตรเลือกตั้งเสียหาย ทั้งนี้ ขอให้ผู้ที่ลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้ามาใช้สิทธิของตนทุกคน เพราะหากไม่ใช้สิทธิในวันนี้จะไม่สามารถไปใช้สิทธิลงคะแนนในวันที่ 14 พ.ค. 66 ได้แล้ว ซึ่งจะทำให้เสียสิทธิในการลงคะแนน