Chat Icon

การคัดเลือกและสรรหาอนุกรรมการในคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเขต

วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2562

การคัดเลือกและสรรหาอนุกรรมการในคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเขต

ประกาศสำนักงานเขตบางขุนเทียน เรื่อง รับสมัครเข้ารับการคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งบุคคลเป็นอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเขตบางขุนเทียน

ประกาศสำนักงานเขตบางขุนเทียน เรื่อง การรับสมัครเข้ารับการสรรหาเพื่อแต่งตั้งบุคคลเป็นอนุกรรมการในคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเขตบางขุนเทียน



ใบสมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นผู้แทนอาสาสมัครสาธารณสุขกรุงเทพมหานคร ในเขตพื้นที่ เพื่อแต่งตั้งเป็นอนุกรรมการในคณะอนุกรรมการ กองทุนหลักประกันสุขภาพเขต ที่มีวาระการดำรงตำแหน่งตั้งแต่ปี พ.ศ.2562-2565

ใบสมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นผู้แทนองค์กรเอกชนในเขตพื้นที่ เพื่อแต่งตั้งเป็นอนุกรรมการในคณะอนุกรรมการ กองทุนหลักประกันสุขภาพเขต ที่มีวาระการดำรงตำแหน่งตั้งแต่ปี พ.ศ.2562-2565
           - หนังสือรับรองความมีอยู่และการดำเนินกิจกรรมขององค์กรเอกชนที่ไม่เป็นนิติบุคคล

ใบสมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นผู้แทนหน่วยบริการปฐมภูมิในเขตพื้นที่ ที่ไม่สังกัดกรุงเทพมหานคร เพื่อแต่งตั้งเป็นอนุกรรมการในคณะอนุกรรมการ กองทุนหลักประกันสุขภาพเขต ที่มีวาระการดำรงตำแหน่งตั้งแต่ปี พ.ศ.2562-2565

ใบสมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นผู้แทนโรงพยาบาลในระบบหลักประกันสุขภาพแห่งชาติในเขตพื้นที่ เพื่อแต่งตั้งเป็นอนุกรรมการในคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันวุขภาพเขต ที่มีวาระการดำรงตำแหน่งตั้งแต่ปี พ.ศ.2562-2565

ใบสมัครเข้ารับการสรรหาเป็นผู้ทรงคุณวุฒิในเขตพื้นที่ เพื่อแต่งตั้งเป็นอนุกรรมการในคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเขต ที่มีวาระการดำรงตำแหน่งตั้งแต่ปี พ.ศ.2562-2565