Chat Icon

ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน ปั๊ม ปตท.พระราม 2 (ขาออก) พร้อมอำนวยความสะดวกการเดินทางช่วงสงกรานต์

วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567
image

ตรวจเยี่ยมจุดบริการประชาชน ปั๊ม ปตท.พระราม 2 (ขาออก) 
พร้อมอำนวยความสะดวกการเดินทางช่วงสงกรานต์ 

 (16 เม.ย. 67) เวลา 10.30 น. นางภัสรา นทีทอง ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน พร้อมคณะผู้บริหารเขต ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมความเรียบร้อย พร้อมให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ประจำจุดให้บริการประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2567 ณ บริเวณ ปั๊ม ปตท.พระราม 2 (ขาออก) กม.12 ถนนพระราม 2 เขตบางขุนเทียน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ซึ่งกำหนดให้มีการ 
จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11 – 17 เม.ย.67 เป็นช่วงเวลาที่เป็นวันหยุดราชการต่อเนื่องหลายวัน มีผู้ใช้รถใช้ถนนกลับภูมิลำเนาเป็นจำนวนมาก กรุงเทพมหานครเล็งเห็นความสำคัญในการดูแลประชาชนในการเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ จึงได้จัดตั้งจุดบริการประชาชน บริเวณสถานีบริการน้ำมัน ปตท. กม.12 ถนนพระรามที่ 2 (ฝั่งขาออก) เป็นการบูรณาการร่วมกันของทุกภาคส่วน เพื่อดูแลและอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับประชาชน รณรงค์ประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างจิตสำนึกด้านความปลอดภัยทางถนนให้ประชาชนเดินทางโดยปลอดภัย และไม่ประมาท

 ทั้งนึ้ กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานเขตบางขุนเทียน พร้อมด้วยหน่วยงานต่างๆ ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลในพื้นที่ กรมทหารม้าที่ 1 รักษาพระองค์ สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางขุนเทียน ศูนย์บริการสาธารณสุข 42 (ถนอม ทองสิมา) โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน อปพร. กองโรงงานช่างกล ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางขุนเทียน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้จัดตั้งจุดบริการประชาชน ตั้งแต่วันที่ 11 - 17 เม.ย.67 ณ บริเวณสถานีบริการน้ำมัน ปตท. กม.12 ถนนพระรามที่ 2 (ฝั่งขาออก) เพื่อร่วมกันดำเนินกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์ ป้องกันความเสี่ยงจากเหตุอุบัติภัยและสาธารณภัยให้กับประชาชน ดูแลและอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับประชาชน สร้างจิตสำนึกด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ให้ประชาชนเดินทางโดยปลอดภัยและไม่ประมาท