Chat Icon

บางขุนเทียน ตรวจเยี่ยมพร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ บริเวณจุดคัดกรองโควิดวิด-19 ถนนพระราม 2 ซอย 92 เน้นย้ำมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด

วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2564
image


วันพุธที่ 27 มกราคม 2564 เวลา 12.00 น. นายพลเฉลิม ศรมณี ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียนลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดสกัดและคัดกรองก่อนเข้าพื้นที่กรุงเทพฯ ป้องกันโควิด-19  โดยมี คณะผู้บริหารเขตบางขุนเทียนเขตบางแค ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับและรายงานสถานการณ์ โดยในวันนี้ จุดคัดกรองโควิด-19 เขตบางขุนเทียน ได้ทำการเคลื่อนย้ายที่ตั้งจากจุดเดิม บริเวณหน้าปั้มน้ำมัน ปตท. สาขาพระราม 2 ซอย 92 มาเป็นบริเวณหน้าถนนพระรามที่ 2 ซอย 92 
เขตบางขุนเทียน (ห่างจากจุดเดิม 
50 เมตร) ทั้งนี้ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน ได้เน้นย้ำให้จุดสกัดและคัดกรอง พระรามที่ 2 ให้มีการใช้ระบบคัดกรอง BKK COVID-19 และแพลตฟอร์ม “หมอชนะ” อย่างต่อเนื่อง จึงขอให้ประชาชนที่จะสัญจรเข้ามาในพื้นที่กรุงเทพฯ ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจคัดกรอง รวมทั้งขอความร่วมมือพี่น้องประชาชน สวมหน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้าทุกครั้งที่ออกจากบ้าน หมั่นล้างมือบ่อยๆ โดยพกแอลกอฮอล์เจลหรือแอลกอฮอล์
ล้างมือติดตัวตลอดเวลา และเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล