Chat Icon

เขตบางขุนเทียนประชุมหารือการดำเนินงานชมรม TO BE NUMBER ONE สถานศึกษาสังกัด กทม. ในพื้นที่

วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2567
image

เขตบางขนเทียนประชุมหารือการดำเนินงานชมรม TO BE NUMBER ONE สถานศึกษาสังกัด กทม. ในพื้นที่
.
 (7 มี.ค. 67) เวลา 13.30 น. นางภัสรา นทีทอง ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน เป็นประธานการประชุมหารือการดำเนินงานชมรม TO BE NUMBER ONE ในสถานศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ประจำปี 2567 
ของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตบางขุนเทียน 
ณ ห้องประชุมโรงเรียนคลองพิทยาลงกรณ์ เขตบางขุนเทียน
.
 โดยการประชุมวันนี้ สำนักงานเขตบางขุนเทียน 
และสถานศึกษาสังกัด ได้ร่วมหารือแผนการเตรียม
การจัดประกวดการนำเสนอผลการดำเนินงานชมรม TO BE NUMBER ONE ในสถานศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ประจำปี 2567 โดยแยกประเภทการประกวดและติดตามประเมินผลการดำเนินงานชมรม TO BE NUMBER ONE ในสถานศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ซึ่งเป็นโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร ออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทโรงเรียนระดับมัธยมศึกษา และประเภทโรงเรียนระดับประถมศึกษา รวมถึงการเตรียมความพร้อมการดำเนินงานการจัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่างเครือข่าย TO BE NUMBER ONE กลุ่มเขตกรุงธนใต้ และเครือข่าย TO BE NUMBER ONE กรุงเทพมหานคร และการจัดบูธแสดงผลงานชมรม TO BE NUMBER ONE ของโรงเรียนในสังกัด กำหนดจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 ณ ห้องรามา 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2
.
ในการนี้ นางลออ ตั้นเส้ง ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน นางสาวธนิดา พลายบัว หัวหน้าฝ่ายการศึกษา นางสาวสุภาวดี ศรีบุญพงศ์ หัวหน้าฝ่ายปกครอง ผู้อำนวยการสถานศึกษา กทม. เขตบางขุนเทียน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม