Chat Icon

เขตางขุนเทียนตรวจเยี่ยมจุดบริการด่วนมหานคร เซ็นทรัลพระราม 2 พร้อมเดินหน้าพัฒนาบริการให้มีประสิทธิภาพ โดนใจพี่น้องประชาชน

วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2567
image

เขตางขุนเทียนตรวจเยี่ยมจุดบริการด่วนมหานคร เซ็นทรัลพระราม 2 พร้อมเดินหน้าพัฒนาบริการให้มีประสิทธิภาพ โดนใจพี่น้องประชาชน 
.
(5 มี.ค. 67) เวลา 16.00 น. นางภัสรา นทีทอง ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมความเรียบร้อย และการให้บริการพี่น้องประชาชน พร้อมสอบถามความพึงพอใจในการเข้ารับการบริการจากพี่น้องประชาชน เพื่อนำมาพัฒนาการบริการให้มีประสิทธิภาพ สามารถตอบสนอง
ความต้องการของพี่น้องประชาชน ณ จุดบริการด่วน
มหานคร เขตบางขุนเทียน (BMA Express Service) 
ณ บริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 ชั้น G 
ถนนพระรามที่ 2 เขตบางขุนเทียน
.
กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานเขตบางขุนเทียน ได้จัดทำโครงการจุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express Service) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มช่องทางการให้บริการ
แก่ประชาชนและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน
ผู้รับบริการ ให้สามารถรับบริการได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 
11.00 - 19.00 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ เพื่อให้เป็นไป
ตามนโยบายการให้บริการที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานคร
ซึ่งมีการให้บริการหลากหลายด้าน โดยนอกจากบริการ
ทำบัตรประจำตัวประชาชนแล้ว ยังมีการให้บริการด้านอื่น ๆ เช่น การให้บริการคัดทะเบียนบ้าน คัดทะเบียนคนเกิด 
(ใบสูติบัตร) คัดทะเบียนคนตาย (ใบมรณะบัตร) 
คัดทะเบียนสมรส คัดใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล งานด้านสวัสดิการสังคม อาทิ ลงทะเบียนขอรับเบี้ยผู้สูงอายุ ขอรับเบี้ย
ความพิการ ขอรับสิทธิเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดู
เด็กแรกเกิด งานด้านรักษาความสะอาด อาทิ รับแจ้งสูบ
สิ่งปฏิกูลและไขมัน รับแจ้งตัดแต่งต้นไม้ รับแจ้งเก็บขยะ
เป็นครั้งคราวและเก็บขยะรายใหม่ ตลอดจนบริการด้านอื่น ๆ ซึ่งสำนักงานเขตบางขุนเทียน ได้ร่วมกับ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จัดทำจุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express Service) ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 
ชั้น G ขนาดพื้นที่ให้บริการ 135 ตารางเมตร