Chat Icon

ต้อนรับฝ่ายติดตามและประเมินผลฯ ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า พร้อมแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพ

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567
image

ต้อนรับฝ่ายติดตามและประเมินผลฯ ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า พร้อมแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพ
.
(29 มี.ค. 67) เวลา 09.30 น. นางภัสรา นทีทอง ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน ในฐานะประธานอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเขตบางขุนเทียน ให้การต้อนรับ พร้อมนำเสนอผลการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพเขตบางขุนเทียน ประจำปี 2567 ให้กับฝ่ายติดตามและประเมินผล สำนักงานกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีหน้าที่ในการดำเนินการกำกับ ติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานตามแผนงานหรือโครงการหรือกิจกรรมให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของกองทุนฯ 
.
 โดยปัจจุบัน กองทุนหลักประกันสุขภาพเขตบางขุนเทียน 
มีความคืบหน้าการดำเนินโครงการที่ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนหลักประกันสุขภาพ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถังวันที่ 26 มีนาคม 2567 มีโครงการที่ได้รับการอนุมัติทั้งสิ้น จำนวน 75 โครงการ อาทิ โครงการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน โครงการส่งเสริมสุขภาพด้วยการออกกำลังกายด้วยการเต้นบาสโลป โครงการสวนเกษตรอินทรีย์ วิถีพอเพียง โครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE และโครงการส่งเสริมสุขภาพกาย-ใจ ในวัยผู้สูงอายุ เป็นต้น รวมเป็นเงิน ทั้งสิ้น 6,342,948 บาท คิดเป็นร้อยละ 81.1 จากเป้าหมายร้อยละ 80 ของกรอบวงเงินที่ได้รับจัดสรรของเขตบางขุนเทียน จำนวน 7,820,730 บาท
.
 ในการนี้ ได้รับเกียรติจาก นายสารัช ม่วงศิริ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตบางขุนเทียน นางลออ ตั้นเส้ง 
ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน คณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพ และผู้ปฏิบัติงานกองทุน เขตบางขุนเทียน คณะผู้บริหารเขต และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม พร้อมแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานกองทุนฯ 
ณ ห้องประชุมแสมขาว ชั้น 2 สำนักงานเขตบางขุนเทียน