Welcome :
, ()
ดาวน์โหลดคู่มือการใช้งาน (v0.95)
ตั้งค่าเว็บไซต์ขั้นสูง
ออกจากระบบ
TH
EN
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หน้าแรก
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ติดต่อสำนักงานเขต
ติดต่อเรา
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ
ร้องทุกข์ 1555
Facebook หน่วยงาน
การขอภาพจากกล้อง CCTV กทม.
หน้าแรก
เกี่ยวกับองค์กร
โครงสร้างหน่วยงาน
อำนาจหน้าที่
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ความเป็นมาของเขต
ประวัติความเป็นมาของวังทองหลาง
ประกาศ กทม. เรื่องเปลื่ยนแปลงพื้นที่
แนวเขตติตด่อ
แผนที่การแบ่งแขวงใหม่ของสำนักงาน
ภารกิจหน้าที่และแผนปฏิบัติราชการ
โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครในเขตพื้นที่
ข้อมูลโรงเรียน
ข้อมูลนักเรียน
ข้อมูลครู
ข้อมูลเงินนอกงบประมาณ
แผนพัฒนากรุงเทพมหานคร ระยะ 20 ปี
นโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
แผนพัฒนาเชิงพื้นที่เขตวังทองหลาง
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์ กิจกรรมต่างๆ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง egp_bangkok (New)
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง (เดิม)
ข่าวประกวดราคา / สอบราคา
การประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
รับสมัครบุคลากร
ประกาศกรุงเทพมหานคร (เก่า)
ประกาศสำนักงานเขตวังทองหลาง
งานนโยบายและแผน
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2565-2567
ประกาศกรุงเทพมหานคร
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง และ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
ปฏิทินแผนการจัดซื้อจัดจ้าง 2567
ผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศราคากลาง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
สัญญา-ใบสั่งซื้อ-ใบสั่งจ้าง
เอกสารประกวดราคา E-bidding
ข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรม ITA
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2568
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2568
การบริหารราชการ
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสำนักงานเขต
แผนปฏิบัติราชการ
แผนปฏิบัติราชการประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
มาตรฐานการบริหารงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน (ของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน)
คู่มือและมาตรฐานการให้บริการ (ของประชาชนผู้มารับบริการ)
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริหาร
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
E-Service
การเงิน/งบประมาณ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การพัฒนาบุคลากร
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การส่งเสริมความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แผนใช้จ่ายเงินงบประมาณ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี และรายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
ข้อมูลงบประมาณ
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
สัญญา
เผยแพร่แผนจัดซื้อจัดจ้าง 2566
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี และรายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2567
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ 2567
ปฏิทินการจัดซื้อ-จัดจ้าง 2567
ข้อมูลงบประมาณ ข้อบัญญัติงบประมาณ ข้อมูลเงินอุดหนุนชุมชน
ข้อมูลงบประมาณ ข้อบัญญัติงบประมาณ ข้อมูลเงินอุดหนุนชุมชน ปีงบ 2567
การป้องกันการทุจริต
ประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti-Bribery Policy) และการรายงานผลสู่การปฏิบัติ
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยง
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
แผนการป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริม คุณธรรมและความโปร่งใส ภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตาม มาตรการส่งเสริม คุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ระบบการรักษาทรัพย์สินของราชการ
การจัดการทรัพย์สินของราชการ ของบริจาคและการจัดเก็บของกลาง
การป้องกันและลดโอกาสการทุจริต
การประเมินความเสี่ยง การทุจริต และการรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
แผนพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการและการรายงานผลการดำเนินการตามแผนพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการ
แนวทางการปฏิบัติในการใช้ดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่
แผนปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต และประพฤติมิชอบประจำปี และผลการดำเนินการตามแผนฯ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
แผนการบริหารความเสี่ยงการทุจริต
แบบรายงานการระบุประเด็นความเสี่ยงการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปี 2567
แบบรายงานนโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)
รายงานผลการจัดกิจกรรมตามนโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti-Bribery Policy)
มาตรการในการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส และการรายงานผลการดำเนินงาน
มาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสของสำนักงานเขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
แบบ Checklist การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ OIT
การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การประเมินความเสี่ยงต่อต้านการรับสินบนและการรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงต่อการรับสินบน
การประเมินความเสี่ยงต่อต้านการรับสินบน
การรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงต่อการรับสินบน
แนวทางการปฏิบัติในการใช้ดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่
แนวทางการปฏิบัติในการใช้ดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่
แบบรายงานผลการดำเนินการแผนบริหารจัดการความเสี่ยงการทุจริต
แบบรายงานผลการดำเนินการแผนบริหารจัดการความเสี่ยงการทุจริต ปี 2567
การให้บริการ
การอนุมัติ อนุญาต และการจัดเก็บรายได้
สถิติการจัดเก็บภาษี
รายการการตรวจ (Checklist) ในการพิจารณาการออกใบอนุญาต
ระบบติดตาม (Tracking System) สถานะการขอใบอนุญาต
การออกใบอนุญาตก่อสร้างอาคารของภาคเอกชน ผู้ประกอบธุรกิจ
การติดตั้งป้าย และการจัดเก็บภาษีป้ายขนาดใหญ่
การขอข้อมูลภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ของกรุงเทพมหานคร
การจัดตั้งของมูลนิธิ
คำขอจดทะเบียนจัดตั้งมูลนิธิ
การให้บริการงานสัสดี
การลงบัญชีทหารกองเกิน
การขอรับหมายเรียกเข้ารับราชการทหาร
การผ่อนผันการเข้ารับราชการทหารกองประจำการ
การเข้ารับการตรวจเลือกทหารกองเกิน
การย้ายภูมิลำเนาทหาร
การเปลี่ยนชื่อตัว หรือชื่อนามสกุล
การขอใบสำคัญ (แบบ สด. ๙) หรือหนังสือสำคัญ (แบบ สด. ๘)
การขอใบแทน ใบรับรองผลการตรวจเลือกเข้ารับราชการทหาร
การแจ้งทหารกองเกิน ทหารกองหนุน ตาย
หน้าที่ของทหารกองหนุนในการเรียกพล
การจดทะเบียนพาณิชย์
หนังสือมอบอำนาจ
รายละเอียด
แบบคำขอจดทะเบียน แบบ ทพ.
หนังสือยินยอมให้ใช้สถานที่ประกอบกิจการ
Pre Services (เตรียมตัวก่อนไปใช้บริการเขต)
ฝ่ายปกครอง
ฝ่ายทะเบียน
ฝ่ายโยธา
ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล
ฝ่ายรายได้
ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
ฝ่ายการศึกษา
ฝ่ายการคลัง
ฝ่ายเทศกิจ
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
คู่มือประชาชน
ถาม-ตอบ
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
ข้อมูลผลการดำเนินงานในเชิงสถิติ
ข้อมูลผลการดำเนินงานในเชิงสถิติ 2566
Q&A
คู่มือการให้บริการประชาชน
คู่มือประชาชน ตาม พรบ.การอำนวยความสะดวกฯ พ.ศ. 2558
คู่มือประชาชน ผ่านระบบ BMA OSS
ข้อมูลสถิติ การจัดเก็บรายได้
ข้อมูลรายได้ ค่าธรรมเนียม ค่าใบอนุญาต ค่าปรับ และค่าบริการ
ข้อมูลสถานที่รอรับคนโดยสาร (วิน) และการออกใบรับรองจักรยานยนต์สาธารณะ
ข้อมูลการควบคุม ดูแลตรวจสอบ การจัดระเบียบหาบเร่แผง
การออกบัตรแรงงานต่างด้าว
ข้อมูลรายได้ ค่าธรรมเนียมการออกใบอนุญาตตามกฎหมายควบคุมอาคาร
ข้อมูลรายได้ ค่าธรรมเนียม การจดทะเบียนพาณิชย์
ข้อมูลค่าธรรมเนียมประกอบกิจการ
ข้อมูลรายได้ ค่าปรับผู้ละเมิด พ.ร.บ.รักษาความสะอาด
ข้อมูลค่าเช่าอาคารสถานที่
ข้อมูลค่าเช่าที่ดิน
มุมความรู้
การเผยแพร่ความรู้โครงการต้นแบบ HR SMART ระดับหน่วยงาน
ขั้นตอนการปฏิบัติงาน
คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายปกครอง
คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายทะเบียน
คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายโยธา
คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล
คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายรายได้
คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายการศึกษา
คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายการคลัง
คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายเทศกิจ
คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
การล้างมือที่ถูกสุขลักษณะ
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
การจัดการความเครียดสำหรับผู้ปฏิบัติงานสอน
การลอกท่อระบายน้ำอย่างปลอดภัย
การปฏิบัติงานตัดต้นไม้สูงและการใช้งานรถกระเช้า
คู่มือการลอกท่อระบายน้ำ 2563
คู่มือการฉีดพ่นหมอกควันกำจัดยุงลาย 2563
คู่มืองานกวาดถนนในพื้นที่ที่มีแสงสว่างน้อย 2563
มาตรการในการป้องกันและแก้ไขปัญหา การล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน
สถานการณ์ความปลอดภัยด้านอาหาร
อินโฟกราฟฟิก (Infographic)
Infographic (ฝ่ายปกครอง)
Infographic (ฝ่ายทะเบียน)
Infographic (ฝ่ายโยธา)
Infographic (ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ)
Infographic (ฝ่ายการคลัง)
Infographic (ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดีการสังคม)
เว็บบอร์ด
แสดงความคิดเห็น/สอบถาม
ร้องเรียน
ติดต่อสำนักงานเขต
ข้อมูลการติดต่อ
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
รณรงค์ต่อต้านยาเสพติด
รายงานสถานการณ์ คุณภาพอากาศ
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แบบประเมินความพึงพอใจ (ITA)
Dashboard ข้อมูลจดทะเบียนพาณิชย์
ระบบ BMA OSS
แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT 2567
Green Office 2567
แต่งตั้งคณะกรรมการและคณะทำงานสำนักงานสีเขียวสำนักงานเขตวังทองหลาง
นโยบายสำนักงานสีเขียวสำนักงานเขตวังทองหลาง (Bangkok Green Office)
โครงการ ปี 2567
โครงการคิดก่อนใช้ ใส่ใจพลังงาน ร่วมสร้างสำนักงานสีเขียว
ปฏิทินกิจกรรม
Open Data [Dashboard]
วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างในพื้นที่เขตวังทองหลาง
พื้นที่เสี่ยงภัยในพื้นที่เขตวังทองหลาง
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) 2567
ประกาศผู้อำนวยการการเลือกระดับอำเภอ สมาชิกวุฒิสภา 2567
เรื่อง กำหนดสถานที่เลือก
เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้สมัครรับเลือกเป็นสมาชิกวุฒิสภา
Register
Sign in
TH
EN
หน้าแรก
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ติดต่อสำนักงานเขต
ติดต่อเรา
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ
ร้องทุกข์ 1555
Facebook หน่วยงาน
การขอภาพจากกล้อง CCTV กทม.
Search
หน้าแรก
เกี่ยวกับองค์กร
โครงสร้างหน่วยงาน
ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ข้าราชการการเมือง
ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ข้าราชการประจำ
ผู้บริหารเขตวังทองหลาง
ผู้บริหารโรงเรียนเขตวังทองหลาง
สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตวังทองหลาง
แผนผังแสดงโครงสร้าง
อัตรากำลัง
อำนาจหน้าที่
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ความเป็นมาของเขต
ประวัติความเป็นมาของวังทองหลาง
ประกาศ กทม. เรื่องเปลื่ยนแปลงพื้นที่
แนวเขตติตด่อ
แผนที่การแบ่งแขวงใหม่ของสำนักงาน
ภารกิจหน้าที่และแผนปฏิบัติราชการ
โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครในเขตพื้นที่
ข้อมูลโรงเรียน
ข้อมูลนักเรียน
ข้อมูลครู
ข้อมูลเงินนอกงบประมาณ
แผนพัฒนากรุงเทพมหานคร ระยะ 20 ปี
นโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
แผนพัฒนาเชิงพื้นที่เขตวังทองหลาง
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์ กิจกรรมต่างๆ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง egp_bangkok (New)
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง (เดิม)
ข่าวประกวดราคา / สอบราคา
การประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
รับสมัครบุคลากร
ประกาศกรุงเทพมหานคร (เก่า)
ประกาศสำนักงานเขตวังทองหลาง
งานนโยบายและแผน
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2565-2567
ประกาศกรุงเทพมหานคร
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง และ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
ปฏิทินแผนการจัดซื้อจัดจ้าง 2567
ผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศราคากลาง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
สัญญา-ใบสั่งซื้อ-ใบสั่งจ้าง
เอกสารประกวดราคา E-bidding
ข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรม ITA
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2568
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2568
การบริหารราชการ
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาสำนักงานเขต
แผนปฏิบัติราชการ
แผนปฏิบัติราชการประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
มาตรฐานการบริหารงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน (ของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน)
คู่มือและมาตรฐานการให้บริการ (ของประชาชนผู้มารับบริการ)
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริหาร
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
E-Service
การเงิน/งบประมาณ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การพัฒนาบุคลากร
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การส่งเสริมความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แผนใช้จ่ายเงินงบประมาณ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี และรายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
ข้อมูลงบประมาณ
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
สัญญา
เผยแพร่แผนจัดซื้อจัดจ้าง 2566
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี และรายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2567
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ 2567
ปฏิทินการจัดซื้อ-จัดจ้าง 2567
ข้อมูลงบประมาณ ข้อบัญญัติงบประมาณ ข้อมูลเงินอุดหนุนชุมชน
ข้อมูลงบประมาณ ข้อบัญญัติงบประมาณ ข้อมูลเงินอุดหนุนชุมชน ปีงบ 2567
การป้องกันการทุจริต
ประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti-Bribery Policy) และการรายงานผลสู่การปฏิบัติ
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยง
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
แผนการป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริม คุณธรรมและความโปร่งใส ภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตาม มาตรการส่งเสริม คุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ระบบการรักษาทรัพย์สินของราชการ
การจัดการทรัพย์สินของราชการ ของบริจาคและการจัดเก็บของกลาง
การป้องกันและลดโอกาสการทุจริต
การประเมินความเสี่ยง การทุจริต และการรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
แผนพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการและการรายงานผลการดำเนินการตามแผนพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการ
แนวทางการปฏิบัติในการใช้ดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่
แผนปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต และประพฤติมิชอบประจำปี และผลการดำเนินการตามแผนฯ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
แผนการบริหารความเสี่ยงการทุจริต
แบบรายงานการระบุประเด็นความเสี่ยงการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปี 2567
แบบรายงานนโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)
รายงานผลการจัดกิจกรรมตามนโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti-Bribery Policy)
มาตรการในการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส และการรายงานผลการดำเนินงาน
มาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสของสำนักงานเขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
แบบ Checklist การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ OIT
การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การประเมินความเสี่ยงต่อต้านการรับสินบนและการรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงต่อการรับสินบน
การประเมินความเสี่ยงต่อต้านการรับสินบน
การรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงต่อการรับสินบน
แนวทางการปฏิบัติในการใช้ดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่
แนวทางการปฏิบัติในการใช้ดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่
แบบรายงานผลการดำเนินการแผนบริหารจัดการความเสี่ยงการทุจริต
แบบรายงานผลการดำเนินการแผนบริหารจัดการความเสี่ยงการทุจริต ปี 2567
การให้บริการ
การอนุมัติ อนุญาต และการจัดเก็บรายได้
สถิติการจัดเก็บภาษี
รายการการตรวจ (Checklist) ในการพิจารณาการออกใบอนุญาต
ระบบติดตาม (Tracking System) สถานะการขอใบอนุญาต
การออกใบอนุญาตก่อสร้างอาคารของภาคเอกชน ผู้ประกอบธุรกิจ
การติดตั้งป้าย และการจัดเก็บภาษีป้ายขนาดใหญ่
การขอข้อมูลภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ของกรุงเทพมหานคร
การจัดตั้งของมูลนิธิ
คำขอจดทะเบียนจัดตั้งมูลนิธิ
การให้บริการงานสัสดี
การลงบัญชีทหารกองเกิน
การขอรับหมายเรียกเข้ารับราชการทหาร
การผ่อนผันการเข้ารับราชการทหารกองประจำการ
การเข้ารับการตรวจเลือกทหารกองเกิน
การย้ายภูมิลำเนาทหาร
การเปลี่ยนชื่อตัว หรือชื่อนามสกุล
การขอใบสำคัญ (แบบ สด. ๙) หรือหนังสือสำคัญ (แบบ สด. ๘)
การขอใบแทน ใบรับรองผลการตรวจเลือกเข้ารับราชการทหาร
การแจ้งทหารกองเกิน ทหารกองหนุน ตาย
หน้าที่ของทหารกองหนุนในการเรียกพล
การจดทะเบียนพาณิชย์
หนังสือมอบอำนาจ
รายละเอียด
แบบคำขอจดทะเบียน แบบ ทพ.
หนังสือยินยอมให้ใช้สถานที่ประกอบกิจการ
Pre Services (เตรียมตัวก่อนไปใช้บริการเขต)
ฝ่ายปกครอง
ฝ่ายทะเบียน
ฝ่ายโยธา
ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล
ฝ่ายรายได้
ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
ฝ่ายการศึกษา
ฝ่ายการคลัง
ฝ่ายเทศกิจ
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
คู่มือประชาชน
ถาม-ตอบ
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
ข้อมูลผลการดำเนินงานในเชิงสถิติ
ข้อมูลผลการดำเนินงานในเชิงสถิติ 2566
Q&A
คู่มือการให้บริการประชาชน
คู่มือประชาชน ตาม พรบ.การอำนวยความสะดวกฯ พ.ศ. 2558
คู่มือประชาชน ผ่านระบบ BMA OSS
ข้อมูลสถิติ การจัดเก็บรายได้
ข้อมูลรายได้ ค่าธรรมเนียม ค่าใบอนุญาต ค่าปรับ และค่าบริการ
ข้อมูลสถานที่รอรับคนโดยสาร (วิน) และการออกใบรับรองจักรยานยนต์สาธารณะ
ข้อมูลการควบคุม ดูแลตรวจสอบ การจัดระเบียบหาบเร่แผง
การออกบัตรแรงงานต่างด้าว
ข้อมูลรายได้ ค่าธรรมเนียมการออกใบอนุญาตตามกฎหมายควบคุมอาคาร
ข้อมูลรายได้ ค่าธรรมเนียม การจดทะเบียนพาณิชย์
ข้อมูลค่าธรรมเนียมประกอบกิจการ
ข้อมูลรายได้ ค่าปรับผู้ละเมิด พ.ร.บ.รักษาความสะอาด
ข้อมูลค่าเช่าอาคารสถานที่
ข้อมูลค่าเช่าที่ดิน
มุมความรู้
การเผยแพร่ความรู้โครงการต้นแบบ HR SMART ระดับหน่วยงาน
ขั้นตอนการปฏิบัติงาน
คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายปกครอง
คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายทะเบียน
คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายโยธา
คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล
คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายรายได้
คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายการศึกษา
คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายการคลัง
คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายเทศกิจ
คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
การล้างมือที่ถูกสุขลักษณะ
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
การจัดการความเครียดสำหรับผู้ปฏิบัติงานสอน
การลอกท่อระบายน้ำอย่างปลอดภัย
การปฏิบัติงานตัดต้นไม้สูงและการใช้งานรถกระเช้า
คู่มือการลอกท่อระบายน้ำ 2563
คู่มือการฉีดพ่นหมอกควันกำจัดยุงลาย 2563
คู่มืองานกวาดถนนในพื้นที่ที่มีแสงสว่างน้อย 2563
มาตรการในการป้องกันและแก้ไขปัญหา การล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน
สถานการณ์ความปลอดภัยด้านอาหาร
อินโฟกราฟฟิก (Infographic)
Infographic (ฝ่ายปกครอง)
Infographic (ฝ่ายทะเบียน)
Infographic (ฝ่ายโยธา)
Infographic (ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ)
Infographic (ฝ่ายการคลัง)
Infographic (ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดีการสังคม)
เว็บบอร์ด
แสดงความคิดเห็น/สอบถาม
ร้องเรียน
ติดต่อสำนักงานเขต
ข้อมูลการติดต่อ
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
รณรงค์ต่อต้านยาเสพติด
รายงานสถานการณ์ คุณภาพอากาศ
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แบบประเมินความพึงพอใจ (ITA)
Dashboard ข้อมูลจดทะเบียนพาณิชย์
ระบบ BMA OSS
แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT 2567
Green Office 2567
แต่งตั้งคณะกรรมการและคณะทำงานสำนักงานสีเขียวสำนักงานเขตวังทองหลาง
นโยบายสำนักงานสีเขียวสำนักงานเขตวังทองหลาง (Bangkok Green Office)
โครงการ ปี 2567
โครงการคิดก่อนใช้ ใส่ใจพลังงาน ร่วมสร้างสำนักงานสีเขียว
ปฏิทินกิจกรรม
Open Data [Dashboard]
วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างในพื้นที่เขตวังทองหลาง
พื้นที่เสี่ยงภัยในพื้นที่เขตวังทองหลาง
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) 2567
ประกาศผู้อำนวยการการเลือกระดับอำเภอ สมาชิกวุฒิสภา 2567
เรื่อง กำหนดสถานที่เลือก
เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้สมัครรับเลือกเป็นสมาชิกวุฒิสภา
กรุงเทพมหานคร
Bangkok.go.th
หน้าแรก
ข่าวประกวดราคา / สอบราคา
ราคากลาง จ้างเหมาซ่อมครุภัณฑ์ จำนวน 2 รายการ
วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2567
ราคากลาง จ้างเหมาซ่อมครุภัณฑ์ จำนวน 2 รายการ [ไฟล์เอกสาร :
คลิกที่นี่
]
ย้อนกลับ
Share
0
0
0
อีเมล
Copy Link
View :
10
อ่านต่อ
เข้าสู่เว็บไซต์
Enter Site
Lorem Ipsum คือ เนื้อหาจำลองแบบเรียบๆ ที่ใช้กันในธุรกิจงานพิมพ์หรืองานเรียงพิมพ์ มันได้กลายมาเป็นเนื้อหาจำลองมาตรฐานของธุรกิจดังกล่าวมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 16
แจ้งเตือน
ข้อความระบบ
ระบบหลังบ้าน
INFORMATION
แจ้งเตือน
ยืนยันการลบ?
แจ้งเตือน
ต้องการซ่อนหรือไม่?
แจ้งเตือน