#เขตวังทองหลาง พิธีปิดแข่งขันกีฬาฟุตซอลตามโครงการส่งเสริมกิจกรรมสโมสรกีฬาและลานกีฬา ประจำปี 2566

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566
image

#เขตวังทองหลาง พิธีปิดแข่งขันกีฬาฟุตซอลตามโครงการส่งเสริมกิจกรรมสโมสรกีฬาและลานกีฬา ประจำปี 2566
วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 นายโครงการ เจียมจีรกุล ผู้อำนวยการเขตวังทองหลาง มอบหมายนางสิริกาญจน์ สุยวณิชย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตวังทองหลาง เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันฯ มอบถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัลให้แก่นักกีฬา ในการแข่งขันกีฬาฟุตซอลตามโครงการส่งเสริมกิจกรรมสโมสรกีฬาและลานกีฬา ประจำปี 2566 ณ ลานกีฬาวังทองหลาง (ฝั่งเหนือ)
>> และในโอกาสนี้ท่านประธานในพิธีได้มอบอุปกรณ์กีฬาให้แก่ประธานลานกีฬากรุงเทพมหานคร ในพื้นที่เขตวังทองหลาง จำนวน 13 ลาน  และนางสาวปิยาพัชร สุขสงวน เลขานุการสโมสรกีฬาวังทองหลาง ผู้แทนนายกสโมสรกีฬาวังทองหลางพร้อมด้วยคณะกรรมการสโมสรกีฬาฯ ได้มอบกระเป๋ายาให้กับประธานลานกีฬาวังทองหลาง (ฝั่งเหนือ) ในครั้งนี้ด้วย
>> สำนักงานเขตวังทองหลาง ร่วมกับสโมสรกีฬาวังทองหลางและหน่วยงานภาคีเครือข่ายในพื้นที่เขตวังทองหลาง ร่วมจัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอลตามโครงการส่งเสริมกิจกรรมสโมสรกีฬาและลานกีฬา ประจำปี 2566 จำนวน 3 รุ่น ประกอบด้วย 1.รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี (ชาย) 2.รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี (ชาย) และ 3.รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี (ชาย) เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้เสริมสร้างสุขภาพ ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลยาเสพติด ระหว่างวันที่ 18 - 19 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ลานกีฬาวังทองหลาง (ฝั่งเหนือ)