ชวน ชม ชิม ชอป สินค้าดี Bangkok Brand 28 ก.พ.- 3 มี.ค.นี้

วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2567
image

           (28 ก.พ.67) เวลา 17.00 น. : นายเฉลิมพล โชตินุชิต รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดการจัดงานมหกรรมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) โดยกล่าวว่า การจัดงานมหกรรมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) เป็นอีกหนึ่งโครงการที่จะขับเคลื่อนการสร้างเศรษฐกิจสร้างสรรค์ในระดับชุมชนของกรุงเทพมหานครได้เป็นอย่างดี ก่อให้เกิดความเข้มแข็งให้กับเศรษฐกิจฐานรากชุมชน ซึ่งกรุงเทพมหานครมีเป้าหมายที่จะส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของผู้ประกอบการในกรุงเทพมหานคร ให้เป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศ และต่างประเทศ อีกทั้งสามารถเพิ่มช่องทางในการจัดจำหน่ายในตลาดโลกได้อย่างภาคภูมิใจ ต้องขอขอบคุณหน่วยงานต่างๆ ที่ร่วมสนับสนุนให้การจัดงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ประกอบการทุกท่าน จะมียอดจำหน่ายสินค้าที่ดี มีรายได้ที่เพิ่มมากขึ้นและเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจของชุมชนและกรุงเทพมหานครต่อไป

           สำนักพัฒนาสังคม กำหนดจัดงานมหกรรมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) ขึ้น ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 3 มีนาคม 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ผู้ผลิต ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) และผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานคร ได้มีสถานที่จำหน่ายและแสดงสินค้า มีรายได้เพิ่มมากขึ้น เกิดเงินทุนหมุนเวียน กระตุ้นเศรษฐกิจ และเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่รู้จักและยอมรับของประชาชนทั่วไป เป็นไปตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ด้านเศรษฐกิจดี  
 

            สำหรับกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) และผลิตภัณฑ์ชุมชนกรุงเทพมหานคร จำนวน 300 ร้านค้า กิจกรรมWorkshop ฝึกอาชีพสำหรับประชาชน โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ กิจกรรมสาธิตการผลิต ผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) และกิจกรรมการแสดงและกิจกรรมต่างๆ บนเวที
 
           โอกาสนี้ ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารสำนักพัฒนาสังคม ผู้บริหารเขตภาษีเจริญ และผู้ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกิจกรรม ณ Hall B ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนบางแค

--------------------------