#สาทร >> ร่วมดูแลประชาชนงานลอยกระทง มทร.กรุงเทพ 27-31 ต.ค.นี้

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2563
#สาทร >> ร่วมดูแลประชาชนงานลอยกระทง มทร.กรุงเทพ 27-31 ต.ค.นี้
****************
>> ที่โรงแรมเจซี เควิน วันที่ 20 ต.ค. 63 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ แถลงข่าวจัดงานลอยกระทง ประจำปี 2563 ในชื่อ “ลอยกระทงวิถีใหม่ ผสานนวัตกรรมและประเพณี” ระหว่างวันที่ 27-31 ตุลาคม 2563 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ โดยมี นายสมพร ปิยะพันธ์ รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ เป็นประธานแถลงข่าว พร้อมด้วย นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตสาทร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมแถลง โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อสืบสานวัฒนธรรมประเพณีไทยและกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวเขตสาทร ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐและภาคเอกชนต่าง ๆ มากมาย อาทิ กระทรวงวัฒนธรรม สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย บริษัท บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด, บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)
>> สำหรับบรรยากาศของการจัดงานจะมีเป็นลักษณะย้อนยุคใจกลางกรุงเทพมหานคร กิจกรรมการออกร้านค้าจากนักศึกษา ศิษย์เก่า สินค้า OTOP จากผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชน ร้านค้าดังย่านสาทร สีลม รับชมรำวงย้อนยุค การแสดงจากวงโปงลางศิลป์สาธร ชมรมลูกทุ่งก่อสร้าง UTK และการประกวดการประดิษฐ์กระทง การประกวดนางนพมาศ และเทพบุตร
>> ในส่วนของสำนักงานเขตสาทรมีความยินดีที่ทางมหาวิทยาลัยฯ ได้จัดงานเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมอนุรักษ์ประเพณีที่ดีงามของไทย มีกิจกรรมความบันเทิงที่สามารถผสมผสานแต่ละยุคสมัยได้ ซึ่งทางสำนักงานเขตสาทรพร้อมที่จะให้การสนับสนุนดูแลอำนวยความสะดวกทั้งด้านการสัญจรและความสะอาดภายในพื้นที่และบริเวณโดยรอบให้กับประชาชนที่มาร่วมงานนี้ด้วย

#prsathon
#มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ