แจ้งช่องทางรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต

วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2562
          นางชุลีพร วงษ์พิพัฒน์ ผู้อำนวยการเขตสาทร เผยว่า จากมติคณะรัฐมนตรีเห็นชอบให้หน่วยงานภาครัฐทุกหน่วยงานเข้าร่วมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ตามแนวทางการประเมินที่สำนักงาน ป.ป.ช. กำหนด ซึ่งกำหนดให้มีการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะที่เกี่ยวข้องกับแนวปฏิบัติและมาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต รวมทั้งช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต สำนักงานเขตสาทร จึงขอประชาสัมพันธ์ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียน โดยประชาชนสามารถดำเนินการได้ผ่าน 3 ช่องทาง ดังนี้
          1. ทางไปรษณีย์ ทางโทรศัพท์ และร้องเรียนด้วยตนเองได้ที่ ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตกรุงเทพมหานคร (ศปท.กทม.) ตั้งอยู่ที่ กองวินัยและเสริมสร้างจริยธรรม สำนักงาน ก.ก. กรุงเทพมหานคร ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เลขที่ 173 ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200 หมายเลขโทรศัพท์ 0 2224 2963 หรือทางอีเมล anticorrupt.bma@gmail.com
          2. ทางโทรศัพท์และทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ของศูนย์รับแจ้งทุกข์ สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร โทร. 1555 และเว็บไซต์ระบบรับเรื่องร้องทุกข์กรุงเทพมหานคร https://webportal.bangkok.go.th/rongtook
          3. ทางไปรษณีย์ ทางโทรศัพท์ และร้องเรียนด้วยตนเองได้ที่ สำนักงานเขตสาทร เลขที่ 59 ซอยจันทน์ 18/7 (ซอยเซนต์หลุยส์ 3) แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120 หมายเลขโทรศัพท์ 0 2212 8112 หรือทางอีเมล sathon.bma@gmail.com