ประชาสัมพันธ์ เรื่อง การรับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ปีงบประมาณ 2560 (update 15 ก.ย. 60)

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2560
image
สำนักงานเขตสาทร โดยฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ขอประชาสัมพันธ์การรับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โดยกระทรวงการคลังจะเปิดให้ตรวจสอบผลการตรวจสอบคุณสมบัติ ได้ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2560 เป็นต้นไป ผ่าน 3 ช่องทาง ดังนี้

ช่องทางที่ 1 ตรวจสอบด้วยตนเองหรือขอความอนุเคราะห์จากเจ้าหน้าที่ที่หน่วยงานรับลงทะเบียน ผ่านเว็บไซต์ ได้แก่
www.epayment.go.th, www.mof.go.th และ www.fpo.go.th โดยพิมพ์เลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก ลงในช่องที่กำหนด ระบบจะแจ้งผลการตรวจสอบ

ช่องทางที่ 2 ตรวจสอบผ่านสายด่วน 6 หน่วยงานในเวลาราชการ ได้แก่
  • สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง 1359
  • ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร 0-2555-0555
  • ธนาคารออมสิน 1115
  • ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) 0-2111-1111
  • กรมบัญชีกลาง 0-2270-6400
  • หมายเลขโทรศัพท์ของสำนักงานเขตกรุงเทพมหานคร ทั้ง 50 เขต
ช่องทางที่ 3 ตรวจสอบ ณ ที่ทำการ กำนัน หรือหน่วยงานอื่นตามที่กรมการปกครองเห็นสมควร และสำนักงานเขตกรุงเทพมหานคร โดยกระทรวงการคลังจะส่งรายชื่อแยกตามจังหวัด อำเภอ และตำบล ส่งให้กระทรวงมหาดไทย และแยกเป็นรายเขตส่งให้กรุงเทพมหานคร เพื่อดำเนินการติดประกาศผู้มีสิทธิได้รับสวัสดิการต่อไป