การจดทะเบียนแต่งตั้งกรรมการมูลนิธิ/เปลี่ยนแปลงกรรมการของมูลนิธิ
เอกสารประกอบการจดทะเบียนแต่งตั้งกรรมการของมูลนิธิขึ้นใหม่ทั้งชุด
/เปลี่ยนแปลงกรรมการของมูลนิธิ
/เปลี่ยนแปลงกรรมการของมูลนิธิ
1. แบบคำขอจดทะเบียนแต่งตั้งกรรมการของมูลนิธิขึ้นใหม่ทั้งชุด/
เปลี่ยนแปลงกรรมการของมูลนิธิ (แบบ ม.น.2) จำนวน 3 ชุด
2. รายงานการประชุม จำนวน 3 ชุด(ในรายงานการประชุมมีระบุมติให้แต่งตั้งกรรมการ
ขึ้นใหม่ทั้งชุด/เปลี่ยนแปลงกรรมการ) ระบุว่ากรรมการแต่ละท่านดำรงตำแหน่งใด
3. ข้อบังคับ จำนวน 3 ชุด (ชุดปัจจุบัน)
4. รายชื่อกรรมการชุดเดิม และรายชื่อกรรมการชุดใหม่ จำนวน 3 ชุด
5. บันทึกให้ถ้อยคำของกรรมการฯ พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน/บัตรข้าราชการ
และสำเนาทะเบียนบ้านของกรรมการชุดใหม่ จำนวน 3 ชุด
6. สำเนาใบสำคัญ ม.น.4 (ฉบับล่าสุด) จำนวน 3 ชุด
7. ต้องยื่นคำขอ (ม.น.2) ภายในเวลา 30 วัน (นับแต่มีรายงานการประชุมได้มีมติ)