สะพานข้ามคลองทับช้างคลองบน สุดซอยกรุงเทพกรีฑา 47 ชำรุดมาก

ได้ส่งเรื่องร้องเรียนหลายครั้ง มีเจ้าหน้าที่เขตมาสำรวจแล้ว มีมาซ่อมแซมบ้าง แต่สะพานโยกเยกมากแล้วในปัจจุบัน เสี่ยงต่อการพังทลาย และอันตรายต่อผู้ข้ามทั้งเด็กนักเรียน คนทำงาน คนค้าขาย คนชราที่ต้องเดินทางไปหาหมอ หากสะพานพังทลายลงมา ณ เวลาที่มีคนข้าม อาจทำให้เกิดการบาดเจ็บร้ายแรงจนถึงขั้นเสียชีวิตได้ ไม่แน่ใจว่าผู้อำนวยการเขต หรือผู้ที่เกี่ยวข้องใช้เวลานานขนาดนี้เพราะอะไร ต้องการให้เกิดการสูญเสียก่อน เหมือนหลายเหตุการณ์ ที่ชาวบ้านร้องเรียนหน่วยงานรัฐแล้ว แต่เจ้าหน้ารัฐไม่ดำเนินการ เช่นโกดังเก็บพลุไฟที่ตลาดมูโนะ จ.นราธิวาส เมื่อกรกฎาคม 2566 ที่ก่อให้เกิดความสูญเสียอย่างมหาศาล หน่วยงานรัฐควรเรียนรู้จากเหตุการณ์อื่น ๆ ก่อนหน้า และป้องกันอย่างสุดความสามารถไม่ให้เหตุการณ์แบบเดียวกัน เกิดขึ้นอีก กรุณาพิจารณา และเร่งดำเนินการค่ะ ขอบคุณค่ะ

3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1

เมื่อประชาชนมีปัญหา กรุณาเร่งแก้ไข อย่ารอจนเกิดการบาดเจ็บหรือสูญเสีย อย่าให้เหตุการณ์พลุระเบิดที่มูโนะ ไม่สอนอะไรคุณ


ผู้ตอบ : (...x)         วันที่-เวลา : 04/07/2024 08:29:19

ความคิดเห็นที่ 2

TraffyFondue ของนายชัชชาติ ที่นำมาโฆษณาชวนเชื่อว่าเป็นผลงานเด่น ก็พึ่งไม่ได้ ไม่มี feedback ใด ๆ ตั้งแต่แจ้ง เขตสะพานสูงก็พึ่งไม่ได้ แล้วประชาชนจะต้องไปพึ่งใคร ช่วยตอบให้หายสงสัยด้วยเถอะ


ผู้ตอบ : (...x)         วันที่-เวลา : 08/07/2024 10:00:53

ความคิดเห็นที่ 3

แจ้งวันแรก 2 กค. 2567 วันนี้ 16 กค. 2567 ผ่านไป 15 วันหรือครึ่งเดือน ยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ จากเขตสะพานสูง จาก TraffFondue นายชัชชาติโฆษณาน้ำลายฟุ้งว่าเป็นผลงานชิ้นโบว์แดง หากวันใดสะพานถล่มลงมาขณะประชาชนใช้สัญจร จะไปเรียกร้องความเสียหายทั้งหมดจากนายชัชชาติ และเขตสะพานสูง


ผู้ตอบ : (...x)         วันที่-เวลา : 16/07/2024 13:12:08

แสดงความคิดเห็น