เขตสะพานสูง ร่วมการประชุมการติดตามงานตามนโยบายผู้ว่า ฯ กลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก โดยประธานที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2566

เขตสะพานสูง ร่วมการประชุมการติดตามงานตามนโยบายผู้ว่า ฯ กลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก โดยประธานที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

 

 

          วันที่ 30 มีนาคม 2566 นายต่อศักดิ์ โชติมงคล ประธานที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการประสานงานและติดตามนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ประจำกลุ่มการปฏิบัติงานของสำนักงานเขต กลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก ครั้งที่ 1/2566 ณ ห้องประชุม ชั้น 1 ศาลาประชาคมเมืองมีนถิ่นทอง สำนักงานเขตมีนบุรี 

          โดยมีนายณรงค์ เรืองศรี รองปลัดกรุงเทพมหานคร และที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมหัวหน้าสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และผู้อำนวยการเขต ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต หัวหน้าฝ่ายโยธา ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายรายได้ ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ และฝ่ายเทศกิจ ของสำนักงานเขตกลุ่มกรุงเทพตะวันออก จำนวน 9 เขต เข้าร่วมประชุมเพื่อรับฟัง และรายงานผลการดำเนินงานตามนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร อาทิเช่น โครงการปลูกต้นไม้ล้านต้น, โครงการสวน 15 นาที, โครงการถนนสวย, โครงการไม่เทรวม, การจัดระเบียบหาบเร่แผงลอย และการจัดทำ Hawker Center, การขุดลอกคลองและล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำ, ผลการสำรวจ ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาไฟฟ้าส่องสว่างสาธารณะดับในพื้นที่, ตรวจสอบคุณภาพอากาศเชิงรุกในโรงงาน, ตรวจจับรถควันดำจากต้นตอ, แผนการประชาสัมพันธ์กวดขันการลักลอบทิ้งขยะ, การป้องกันการลักลอบเผา ป้องกันฝุ่นละออง PM 2.5 และการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566