เขตสะพานสูง ประชุมคณะผู้บริหารเขต ติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบายของกรุงเทพมหานคร

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

เขตสะพานสูง ประชุมคณะผู้บริหารเขต ติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบายของกรุงเทพมหานคร 

 

 

          วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 นางสาวเสาวลักษณ์ วยะนันทน์ ผู้อำนวยการเขตสะพานสูง เป็นประธานในการประชุมคณะผู้บริหารเขตสะพานสูง เพื่อติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบายของกรุงเทพมหานคร 9 ด้าน 9 ดี 216 ข้อ ของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2566 ติดตามความคืบหน้าการจัดเก็บภาษี ติดตามการเตรียมความพร้อมการเลือกตั้ง การจัดหามาตรการความปลอดภัยด้านอาหาร ด้านการควบคุมฝุ่นละออง PM 2.5 โรงเรียนในพื้นที่ การป้องกันโรคไข้เลือดออกในพื้นที่ การเร่งรัดดำเนินการเรื่องไฟฟ้าส่องสว่าง และการจัดการลักลอบทิ้งขยะในที่สาธารณะ พร้อมเน้นย้ำการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ด้วยความโปร่งใส

          พร้อมกันนี้ ผู้อำนวยการเขตสะพานสูง ได้ติดตามความคืบหน้า และเร่งรัดการดำเนินงานแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน IIT และแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT ของแต่ละฝ่าย เพื่อรับทราบถึงปัญหา และอุปสรรคในการทำแบบประเมินฯ พร้อมทั้งมอบหมายให้ฝ่ายปกครองเตรียมข้อมูลเพื่อทำแบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ OIT

          โดยมีนางสาวศิริพร รัตนคันทรง ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสะพานสูง นายอนันท์ โรหิตเสถียร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสะพานสูง และคณะผู้บริหารเขตร่วมประชุม ฯ ณ ห้องประชุมสุวรรณพฤกษ์ ชั้น 2 สำนักงานเขตสะพานสูง