รับสมัครเข้ารับการคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งบุคคลเป็นอนุกรรมการในคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเขตลาดกระบัง

วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567
image

ประกาศรับสมัครเข้ารับการคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งบุคคลเป็นอนุกรรมการในคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเขตลาดกระบัง ///>>ดาวน์โหลด<<

ใบสมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นผู้แทนหน่วยบริการปฐมภูมิในเขตพื้นที่ที่ไม่สังกัดกรุงเทพมหานครเพื่อแต่งตั้งเป็นอนุกรรมการในคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเขตที่มีวาระการดำรงตำแหน่งตั้งแต่วปี พ.ศ.2567-2571   ///>>ดาวน์โหลด<<

ใบสมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นผู้แทนโรงพยาบาลในระบบหลักประกันสุขภาพแห่งชาติในเขตพื้นที่เพื่อแต่งตั้งเป็นอนุกรรมการในคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเขตที่มีวาระการดำรงตำแหน่งตั้งแต่วปี พ.ศ.2567-2571  ///>>ดาวน์โหลด<<

ใบสมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นผู้แทนอาสาสมัครสาธารณสุขกรุงเทพมหานครในเขตพื้นที่เพื่อแต่งตั้งเป็นอนุกรรมการในคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเขตที่มีวาระการดำรงตำแหน่งตั้งแต่วปี พ.ศ.2567-2571  ///>>ดาวน์โหลด<<

ใบสมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นผู้แทนภาคประชาชนจากชุมชนในเขตพื้นที่เพื่อแต่งตั้งเป็นอนุกรรมการในคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเขตที่มีวาระการดำรงตำแหน่งตั้งแต่วปี พ.ศ.2567-2571  ///>>ดาวน์โหลด<<

ใบสมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นผู้แทนองค์กรเอกชนในพื้นที่เพื่อแต่งตั้งเป็นอนุกรรมการในคณะอนุกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพเขตที่มีวาระการดำรงตำแหน่งตั้งแต่วปี พ.ศ.2567-2571  ///>>ดาวน์โหลด<<