เขตลาดกระบัง จัดกิจกรรมเนื่องในวันวาเลนไทน์ ประจำปี 2567 "14 กุมภา เปิดตัวสุดปัง ที่ลาดกระบังเลยนะเธอ"

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

(14 ก.พ.67 ) นายชัชชญา ขำจันทร์ ผู้อำนวยการเขตลาดกระบัง ร่วมเป็นสักขีพยานให้คู่รักที่มาจดทะเบียนสมรส และจดแจ้งประสงค์ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน LGBTQ เนื่องในวันวาเลนไทน์ โดยเป็นนายทะเบียนสมรส ให้แก่คู่รักลำดับที่ 1 - 6 พร้อมอวยพรและมอบของที่ระลึก ณ ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตลาดกระบัง โดยมี นายแสวง จันทพันธ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต นางสาวสุกัญญา โอภากุล หัวหน้าฝ่ายทะเบียน ร่วมเป็นสักขีพยานความรักในครั้งนี้

ตลอดทั้งวันมีคู่รักมาจดทะเบียนสมรสและจดแจ้งการใช้ชีวิตคู่(LGBTQ) ณ ฝ่ายทะเบียนสำนักงานเขตลาดกระบัง ทั้งหมดจำนวน 96 คู่ โดยคู่รักคู่สุดท้าย แจ้งว่ากำลังเดินทางมาจดทะเบียน ในเวลา 17:00 น. ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียนรอเป็นสักขีพยานให้กับคู่สุดท้ายด้วยความยินดี

ทั้งนี้ สำนักงานเขตลาดกระบังขอขอบคุณหน่วยงานภายนอก บริษัทห้างร้านไม่ว่าจะเป็น @บริษัทเสถียรสเตนเลสสตีล จำกัด (มหาชน) ศูนย์การค้า Robinson Lifestyle Latkrabang Crown Clinic หนองจอก บริษัท Platinum Fruits ส่งออกผลไม้ จำกัด บริษัท บีเอ็นเอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด สุกี้ตี๋น้อย ที่ร่วมสนับสนุนของที่ระลึก ของขวัญ ของกำนัลให้แก่ผู้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ และขออวยพรให้กับคู่รักทุกท่านในวันนี้มีความรักที่ยืนยาวตลอดไป