เขตลาดกระบัง ร่วมเปิดนิทรรศกรุงเทพมหานคร BKK EXPO 2024 "เมืองเปลี่ยนได้เพราะคุณ"

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2567
image

(20 มิ.ย.67) เวลา 13:00 น. นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ุ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดนิทรรศการกรุงเทพมหานคร BKK EXPO 2024 "เมืองเปลี่ยนได้เพราะคุณ" นิทรรศการที่แสดงให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของเมืองที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของทุกคน

โดยมี คณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ดร.สุรจิตต์ พงษ์สิงห์วิทยา ประธานสภากรุงเทพมหานคร คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่หน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร ภาคีเครือข่าย สื่อมวลชน และประชาชน ร่วมพิธี ณ เวทีกลาง อาคารพิพิธภัณฑ์สวนป่าเบญจกิติ

ในการนี้ นายชัชชญา ขำจันทร์ ผู้อำนวยการเขตลาดกระบัง นำคณะผู้บริหารเขตฯ เจ้าหน้าที่และบุคลากร ครูและนักเรียนในสังกัดสำนักงานเขตลาดกระบัง ร่วมพิธีเปิด พร้อมเยี่ยมชมการจัดนิทรรศการ ของกลุ่มเขตกรุงเทพมหานคร

สำหรับในปีนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "เมืองเปลี่ยนได้เพราะคุณ" เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวการพัฒนาเมืองในทุกมิติ ประกอบด้วย

 

เมืองแห่งเศรษฐกิจ โอกาส และความหวัง

เมืองสร้างสรรค์ การศึกษา และเรียนรู้ตลอดชีวิต

เมืองปลอดภัย สุขภาพ ชีวิต และทรัพย์สิน

เมืองยั่งยืน พลังงาน สิ่งแวดล้อม

เมื่องเดินทาง เส้นทาง และสายน้ำ

ทั้งนี้ สำนักงานเขตลาดกระบัง และกลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออกทั้ง 9 เขต รับผิดชอบการจัดกิจกรรมในโซน เมืองเดินทาง เส้นทาง และสายน้ำ โดยร่วมกับ สำนักงานโยธา สำนักการระบายน้ำ และสำนักการจราจรและขนส่ง มีกิจกรรมการเล่นเกมส์ชิงของรางวัล โดยสอดแทรกความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการเดินทาง การจราจร และความปลอดภัยของทางการเดินทาง

ขอเชิญผู้สนใจเยี่ยมชมนิทรรศการกรุงเทพมหานคร 2567 BKK EXPO 2024 ภายในงานมีการบูธอาหารร้านเด็ดจาก 50 เขต สินค้าชุมชน สนามเด็กเล่นกลางแจ้งขนาดใหญ่ กิจกรรมทางน้ำ กิจกรรมกีฬา เวทีเสวนา และการแสดงหลากหลาย ตั้งแต่ วันที่ 20 - 23 มิถุนายน 2567 เวลา 13.00 - 21.00 น. ที่อาคารพิพิธภัณฑ์สวนป่าเบญจกิติ (MRT ศูนย์สิริกิติ์)

ร่วมออกความเห็นพัฒนาเมืองหลวงแห่งนี้ในแบบของคุณ

>> https://forms.gle/bkm1aX67bSQkwFvk7