ต้อนรับผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2567

วันอังคารที่ 5 มีนาคม 2567 นายชัชชญา ขำจันทร์ ผู้อำนวยการเขตลาดกระบัง มอบหมายให้นายแสวง จันทพันธ์ นายบุญยืน คุณเจริญ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตลาดกระบัง พร้อมด้วยหัวหน้าฝ่ายที่เกี่ยวข้อง นำผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ติดตามผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม เขตลาดกระบัง โดยมีนางสาวนราธิป ผินประดับ ผู้ตรวจราชการสูง เป็นผู้รับผิดชอบในการตรวจราชการสำนักงานเขตลาดกระบัง

โดยการตรวจราชการครั้งนี้ ได้ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยในเรื่องของ การจัดทำสวน 15 นาทีของสำนักงานเขตลาดกระบัง การดำเนินการและกิจกรรมในตลาดเก่าหัวตะเข้ การค้านอกจุดผ่อนผัน บริเวณหน้าสวนวนาภิรมย์ ร่มเกล้าและศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน ฟื้นนคร ร่มเกล้า โซน 10

ทั้งนี้ ในการตรวจราชการเป็นการตรวจและติดตามความเรียบร้อยใจการทำงานและดำเนินงาน โดยจะพัฒนาไปสู่การสร้างอัตลักษณ์และสร้างสรรค์ในพื้นที่แต่ละเขต 50 เขต ในกรุงเทพมหานคร ให้เกิดความน่าสนใจและสามารถนำนักท่องเที่ยวเข้ามาสู่พื้นที่ เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ ส่งเสริม Local Economy นอกจากนี้ยังมีในเรื่องของการสร้างพื้นที่สีเขียว การปลูกต้นไม้เพื่อเป็นกำแพงกรองฝุ่น การบริหารจัดการในด้านต่างๆ ทั้งหมดล้วนแต่เป็นการทำงานเพื่อพัฒนาพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทำให้เกิดความน่าอยู่และพัฒนาต่อได้

ติดตามข้อมูลจาก สำนักงานเขตลาดกระบัง ผ่านช่องทางต่างๆ ได้ที่

Facebook | TikTok | YouTube : สำนักงานเขตลาดกระบัง

X : @lkb_district

Website : webportal.bangkok.go.th/ladkrabang