#ลาดกระบัง ประชุมกรรมการชุมชน #แจ้งข่าว #รับฟังความคิดเห็น #เดือนกุมภาพันธ์

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565
image

เวลา 13.30 น. นายธนะสิทธิ์ เมธพันธ์เมือง ผู้อำนวยการเขตลาดกระบัง เป็นประธานการประชุมกรรมการชุมชน เขตลาดกระบัง ครั้งที่ 1/2565 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เพื่อแจ้งข้อมูลข่าวสารของราชการ และรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในพื้นที่ โดยมี คณะผู้บริหารเขต หัวหน้าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ กรรมการชุมชน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ เข้าประชุม ณ ศาลาการเปรียญวัดปลูกศรัทธา เขตลาดกระบัง

ทั้งนี้ ประธานได้แนะนำข้าราชการที่ย้ายมาดำรงตำแหน่งใหม่ให้ที่ประชุมได้รับทราบ พร้อมกันนี้ ที่ประชุม ได้แจ้งให้ทราบเกี่ยวกับประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 50) แจ้งกำหนดการพิธีมอบทุนประกอบอาชีพเพื่อช่วยเหลือเยียวยาและฟื้นฟูผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) และแจ้งผลการประชุมหารือแนวทางการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่กรุงเทพมหานครฝั่งตะวันออก นอกจากนี้ ได้ประชาสัมพันธ์เชิญชวนการประกวด "รูปแบบการออกกำลังกายด้วยภูมิปัญญาท้องถิ่นของผู้สูงอายุประจำปี 2565"

ซึ่งการประชุมในครั้งนี้ ได้มีการวัดอุณภูมิผู้เข้าประชุม ให้ทุกคนสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮล์ ก่อนเข้าร่วมประชุม เป็นไปตามมาตรการป้องกันเชื้อไวรัส covid-19