ลาดกระบัง #จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน

วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565
image

ลาดกระบัง #จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ปรับปรุงภูมิทัศน์ ตัดแต่งกิ่งไม้ ตัดหญ้า จัดเก็บขยะ กำจัดผักตบชวาและวัชพืชในคูคลอง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายน้ำ ณ คลองแขก แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้จัดทำโครงการจิตอาสาพระราชทาน "เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ" ขึ้นเนื่องในวันสำคัญของไทย “วันพระมหาเจษฎาราชเจ้า” หรือ “วันเจษฎา” เป็นวันที่ระลึกพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 3 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ ซึ่งตรงกับวันที่ 31 มีนาคม ของทุกปี เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณและพระเกียรติคุณของพระองค์ ในตลอดรัชสมัยที่ทรงมีพระบรมราชคุณูปการแก่ประเทศแลพประชาชนชาวไทย

โดยวันนี้ (วันที่ 30 มีนาคม 2565) นายธนะสิทธิ์ เมธพันธ์เมือง ผู้อำนวยการเขตลาดกระบัง พร้อมด้วยผู้บริหารเขต หัวหน้าฝ่าย และเจ้าหน้าที่เขตลาดกระบัง ร่วมกับจิตอาสาจากสถานีตำรวจในพื้นที่เขตลาดกระบัง และจิตอาสาพระราชทานเขตลาดกระบัง จัดกิจกรรม “จิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ เนื่องในวันสำคัญของไทย “วันพระมหาเจษฎาราชเจ้า” หรือ “วันเจษฎา” เป็นวันที่ระลึกพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 3 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ ซึ่งตรงกับวันที่ 31 มีนาคม ของทุกปี เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณและพระเกียรติคุณของพระองค์ ในตลอดรัชสมัยที่ทรงมีพระบรมราชคุณูปการแก่ประเทศและประชาชนชาวไทย

โดยได้ดำเนินการ ปรับปรุงภูมิทัศน์ ตัดแต่งกิ่งไม้ ตัดหญ้า จัดเก็บขยะ กำจัดผักตบชวาและวัชพืชในคูคลอง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายน้ำ ณ คลองแขก แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง

#สำนักงานเขตลาดกระบัง ฝ่ายปกครอง