#เขตลาดกระบัง ประชุมคณะกรรมการอำนวยการและคณะทำงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) 1/2567

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567
image

#เขตลาดกระบัง ประชุมคณะกรรมการอำนวยการและคณะทำงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) 1/2567

(20 ก.พ.67) นายชัชชญา ขำจันทร์ ผู้อำนวยการเขตลาดกระบัง เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการและคณะทำงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA)

ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 25567 ครั้งที่ 1/2567 เพื่อชี้แจงทำความเข้าใจการประเมิน แนวทางการประเมิน และเครื่องมือการประเมิน ตามที่สำนักงาน ป.ป.ช ได้กำหนดขึ้น ตามกรอบการประเมินฯ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

พร้อมนี้ในที่ประชุม ประธานได้แจ้งสรุปผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 โดยผลการดำเนินของสำนักงานเขตลาดกระบังได้รับคะแนนรวม 91.59 อยู่ในระดับ A (ผ่าน) ตามเครื่องมือตัวชี้วัดประกอบด้วย

แบบวัดความรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT)

แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)

แบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT)

การประชุมในวันนี้มีนายแสวง จันทพันธ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตฯ คณะผู้บริหารเขตทั้ง 10 ฝ่าย พร้อมด้วยผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนในสังกัด และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุม ณ ห้องประชุมอาคารชั่วคราวสำนักงานเขตลาดกระบัง