ประชุมพนักงานเจ้าหน้าที่เพื่อช่วยเหลือการปฏิบัติงานของผู้อำนวยการการเลือกระดับอำเภ

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2567
image

(17 พ.ค. 67) เวลา 10.00 น. นายนพ ชูสอน ผู้อำนวยการเขตคันนายาว ในฐานะประธานคณะกรรมการการเลือกระดับอำเภอ เป็นประธานในการประชุมพนักงานเจ้าหน้าที่เพื่อช่วยเหลือการปฏิบัติงานของผู้อำนวยการเลือกสมาชิกวุฒิสภาระดับอำเภอ เขตคันนายาว พร้อมด้วยคณะกรรมการระดับอำเภอ พนักงานเจ้าหน้าที่เพื่อช่วยเหลือการปฏิบัติงานฯ และวิทยากรระดับอำเภอ เข้าร่วมประชุมฯ เพื่อชี้แจงทำความเข้าใจตามระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการเลือกสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ. 2567 และซักซ้อมการดำเนินการจัดเลือกสมาชิกวุฒิสภาให้เป็นไปตามขั้นตอนที่ กกต. และตามกฎหมายกำหนด ณ ห้องประชุมเสนีวงศ์ 2 ชั้น 2 สำนักงานเขตคันนายาว
ในการนี้ ประธานคณะกรรมการฯ ได้เน้นย้ำกับพนักงานเจ้าหน้าที่ฯ ทุกคน ขอให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความสุจริต เที่ยงธรรม ชอบด้วยกฎหมาย ทุกขั้นตอนต้องมีความโปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้

ทั้งนี้ คณะกรรมการการเลือกตั้งได้ประกาศกำหนดวันสมัครรับเลือกสมาชิกวุฒิสภา ตั้งแต่วันที่ 20 - 24 พฤษภาคม 2567 เวลา 08:30 - 16.30 น. (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) โดย เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร ได้กำหนดให้ห้องประชุมเสนีวงศ์ 1 ชั้น 5 สำนักงานเขตคันนายาว เป็นสถานที่รับสมัครฯ และกำหนดวันเลือกระดับอำเภอในวันที่ 9 มิถุนายน 2567