ประชุมข้าราชการและลูกจ้างสำนักงานเขต...”แจ้งข้อมูลข่าวสารอันเป็นประโยชน์ และมอบนโยบายการปฏิบัติราชการ”

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2566
image

(18 ธ.ค. 66) เวลา 15.30 น. นายนพ ชูสอน ผู้อำนวยการเขตคันนายาว เป็นประธานการประชุมข้าราชการและลูกจ้างสำนักงานเขตคันนายาว พร้อมด้วย นายสมมาตร ภัทรปรีชาการ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต หัวหน้าฝ่าย สัสดีเขต ข้าราชการและลูกจ้างสำนักงานเขต เข้าร่วมประชุมฯ ณ ห้องประชุมเสนีวงศ์ 1 ชั้น 5 โดยมีวาระสำคัญในการประชุม ได้แก่

- การแนะนำข้าราชการที่ได้รับการบรรจุแต่งตั้งและย้ายมาดำรงตำแหน่ง ณ สำนักงานเขตคันนายาว ทั้งหมด จำนวน 17 ราย 
- แจ้งผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของสำนักงานเขตคันนายาว
- แนวทางการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 และเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายให้ความสำคัญในการดำเนินการแก้ไขปัญหาหรือข้อร้องเรียนจากประชาชนทางแอปพลิเคชัน Traffy Fondue และช่องทางอื่น ๆ ต้องเป็นไปด้วยความถูกต้องและรวดเร็ว
- ฝ่ายที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการตามนโยบายเร่งด่วนทั้ง 22 นโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
- ขอให้เจ้าหน้าที่มีวินัย ปฏิบัติหน้าที่ตามระเบียบและแบบแผนของราชการโดยเคร่งครัด
- ห้ามยุ่งเกี่ยวกับการพนันทุกประเภทและยาเสพติดทุกชนิด รวมถึงห้ามดื่มสุราในสถานที่ราชการ หากตรวจพบจะดำเนินการทางวินัยหรือตามระเบียบที่เกี่ยวข้องโดยทันที 
- กำชับให้ข้าราชการ และบุคลากรของกรุงเทพมหานคร ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความโปร่งใส ไม่ทุจริต ตามนโยบาย “สุจริต โปร่งใส และตรวจสอบได้” ของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 
- ขอให้ทุกสังกัดฝ่าย ให้บริการประชาชนด้วยความสุภาพ เป็นมิตร มีความเสมอต้นเสมอปลาย และให้ความเท่าเทียมแก่ประชาชนทุกคน
- การทำงานเป็นทีม ขอให้มีความสมัครสมานสามัคคีภายในหมู่คณะ ให้ความร่วมมือกันระหว่างเพื่อนร่วมงาน โดยเปรียบเสมือนทุกคนภายในองค์กรคือฟันเฟืองแต่ละชิ้นของเครื่องจักรใหญ่ที่ต้องทำงานประสานกัน ถ้าเฟืองชิ้นใดชำรุดหรือบกพร่อง เครื่องจักรก็ไม่สามารถทำงานได้ กล่าวคือ งานใด ๆ จะสำเร็จด้วยดีต้องอาศัยความสามารถและการประสานงานของทุกคนในทีมงาน มิใช่สำเร็จได้ด้วยคนเพียงคนเดียว