ประชุมข้าราชการและลูกจ้างสำนักงานเขต ครั้งที่ 2/2566

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2566
image

(24 เม.ย. 66) เวลา 15.30 น. นายนพ ชูสอน ผู้อำนวยการเขตคันนายาว เป็นประธานการประชุมข้าราชการและลูกจ้างสำนักงานเขตคันนายาว ครั้งที่ 2/2566 พร้อมด้วย นายสมมาตร ภัทรปรีชาการ นางศิริพงษ์ รัตนโรจนากุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต หัวหน้าฝ่าย สัสดีเขต ข้าราชการและลูกจ้างสำนักงานเขต เข้าร่วมประชุมฯ ณ ห้องประชุมเสนีวงศ์ 1 ชั้น 5 โดยมีวาระสำคัญในการประชุม ได้แก่

- การแนะนำข้าราชการใหม่ที่ได้รับการบรรจุแต่งตั้งให้มาปฏิบัติงาน ณ สำนักงานเขต พร้อมกำชับผู้บังคับบัญชาและเจ้าหน้าที่ในสังกัดฝ่ายช่วยดูแลฝึกสอนข้าราชการใหม่ เพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศการทำงานที่ดี

- กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายสำหรับการดำเนินการแก้ไขปัญหาหรือข้อร้องเรียนจากประชาชนทางแอปพลิเคชัน Traffy Fondue และช่องทางอื่น ๆ ซึ่งการแก้ไขปัญหาของประชาชนจะต้องเป็นไปด้วยความถูกต้องและรวดเร็ว 
- การปฏิบัติงานตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 9 ดี 216 นโยบาย
- การเตรียมการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป พ.ศ. 2566  ตามกำหนดการสำนักงานเขตคันนายาว ได้แก่ วันที่ 30 เม.ย. 66 อบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้งฯ (หน่วยปกติ) ณ ห้องเจ้าพระยา แกรนด์ ฮอล์ บางกอกเวิลด์ สวนสยาม , วันที่ 3 พ.ค. 66 อบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้งฯ (ในเขต/นอกเขตเลือกตั้ง) ณ ห้องประชุมเสนีวงศ์ 1 สำนักงานเขตคันนายาว , วันที่ 7 พ.ค. 66 วันลงคะแนนออกเสียงเลือกตั้งล่วงหน้าในเขต/นอกเขตเลือกตั้ง ณ สำนักงานเขตคันนายาว , วันที่ 14 พ.ค. 66 วันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรฯ โดยผู้อำนวยการเขต ได้เน้นย้ำเจ้าหน้าที่ในการวางตัวเป็นกลางทางการเมือง และขอความร่วมมือเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายร่วมปฏิบัติงานอย่างเต็มที่เพื่อให้การเลือกตั้งครั้งนี้บรรลุผลและเป็นไปตามตามวัตถุประสงค์ที่กำหนด
- ทำความเข้าใจเรื่องการพิจารณาโยกย้ายข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร
- การประพฤติและการปฏิบัติตนเป็นข้าราชการที่ดีของกรุงเทพมหานคร ตามแนวทางที่ให้ไว้โดยปลัดกรุงเทพมหานคร
- ขอความร่วมมือในการดูแลรักษาสุขภาพ โดยทุกคนยังคงต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 และในช่วงฤดูร้อนนี้ที่มีโอกาสเสี่ยงสูงต่อการเป็น “โรคลมแดด หรือ ฮีทสโตรก (Heat Stroke)”