ประชุมคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตคันนายาว ครั้งที่ 2/2567

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2567
image

(25 มิ.ย. 67) เวลา 13.30 น. คณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตคันนายาว นำโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ธนชาติ ประทุมสวัสดิ์ ประธานคณะฯ พร้อมด้วย คณะผู้บริหารสำนักงานเขตคันนายาวในฐานะที่ปรึกษาฯ นำโดย นายนพ ชูสอน ผู้อำนวยการเขต นายสมมาตร ภัทรปรีชาการ นางชอ้อน วีระสุนทร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต ร่วมประชุมคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตคันนายาว ครั้งที่ 2/2567 ณ ห้องประชุมเสนีวงศ์ 2 ชั้น 2 สำนักงานเขตคันนายาว โดยมีวาระสำคัญในการประชุม ได้แก่ 
- การแจ้งคำสั่งกรุงเทพมหานคร เรื่อง แต่งตั้งคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตคันนายาว และคำสั่งคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตคันนายาว เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานพัฒนาเขตเชิงพื้นที่เขตคันนายาว
- การใช้ฐานข้อมูลที่จัดทำและพัฒนาโดยสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลในการบริหารจัดการหรือเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาแนวทางการขับเคลื่อนการพัฒนาแบบมีส่วนร่วม ผ่านระบบ bma policy tracting (policy.bangkok.go.th)
- การเข้าร่วมงานนิทรรศการกรุงเทพมหานคร 2567 (BMA EXPO 2024 : เมืองเปลี่ยนได้เพราะคุณ) เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2567 ณ อาคารพิพิธภัณฑ์สวนป่าเบญจกิตติ เพื่อทราบแนวทางการทำงานและการพัฒนากรุงเทพมหานครที่ผ่านมา และใช้เป็นแนวทางการขับเคลื่อนการพัฒนาเขตแบบมีส่วนร่วม 
- แจ้งบทบาทหน้าที่ของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตคันนายาว กรอบหน้าที่ของคณะทำงานพัฒนาเชิงพื้นที่เขตคันนายาว ทั้ง 6 ด้าน ประกอบด้วย 1.ด้านเศรษฐกิจ สังคมและคุณภาพชีวิต 2.ด้านสิ่งแวดล้อม เพิ่มพื้นที่สีเขียว และพลังงาน 3.ด้านการศึกษา และเทคโนโลยี 4.ด้านสาธารณูปโภค โครงสร้างพื้นฐาน และการจราจร 5.ด้านความสะอาด และ 6.ด้านวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว
- การรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต