• การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
    (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
    ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
      
       ตัวชี้วัดที่ 9  การเปิดเผยข้อมูล
           ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
     

 

ข้อมูลพื้นฐาน

ลำดับข้อมูลองค์ประกอบด้านข้อมูล
O1โครงสร้าง
  • โครงสร้างสำนักงานตรวจสอบภายใน
O2ข้อมูลผู้บริหาร

  • ข้อมูลผู้บริหารสำนักงานตรวจสอบภายใน
O3อำนาจหน้าที่
  • อำนาจหน้าที่ของสำนักงานตรวจสอบภายใน
O4ข้อมูลการติดต่อ
  • ข้อมูลการติดต่อสำนักงานตรวจสอบภายใน
    (1) ที่อยู่หน่วยงาน
    (2) หมายเลขโทรศัพท์
    (3) E-Mail ของหน่วยงาน
    (4) แผนที่ตั้ง
การประชาสัมพันธ์
05ข่าวประชาสัมพันธ์
  • ข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน
  • QR code แบบวัด EIT ของหน่วยงาน ที่ดาวน์โหลดจากระบบ ITAS ไว้บนหน้าแรกของเว็บไซต์หลักของหน่วยงานเพื่อให้ผู้รับบริการหรือติดต่อราชการมีโอกาสได้มีส่วนร่วมในการประเมิน ITA ของหน่วยงาน เป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2567
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
06Q&A
  • แสดงช่องทางการสอบถามข้อมูลต่าง ๆ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง (Q&A) เช่น Messenger Live Chat, Line Official Account, Chatbot, Web board
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ
การดำเนินงานและงบประมาณ
O7แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
  • แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า 1 ปี ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) ยุทธศาสตร์หรือแนวทาง
    (2) เป้าหมายของแต่ละยุทธศาสตร์หรือแนวทาง
    (3) ตัวชี้วัดของเป้าหมายตาม (2) เป็นแผนระยะยาวที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2567
O8แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
  • แสดงแผนการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2567 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) โครงการหรือกิจกรรม
    (2) ผลผลิตของแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
    (3) งบประมาณที่ใช้แต่ละโครงการหรือกิจกรรม
    (4) ระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละโครงการหรือกิจกรรม
     
  • แสดงผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2567 ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567 ที่มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความก้าวหน้า อย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) ผลการดำเนินงานของแต่ละโครงการ/กิจกรรม
    (2) ผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม
O9รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
  • แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) ผลการดำเนินงานของแต่ละโครงการ/กิจกรรม
    (2) งบประมาณที่ได้รับจัดสรรและผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม
    (3) ระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม (ระบุเป็น วัน เดือน ปีที่เริ่มและสิ้นสุดการดำเนินการ)
    (4) ปัญหา/อุปสรรค
    (5) ข้อเสนอแนะ
  • เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2567
 การปฏิบัติงาน 
O10คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
  • คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน
 การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
O11คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
  • คู่มือการให้บริการหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน
O12ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
  • ข้อมูลสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดของแต่ละงาน อย่างน้อยประกอบด้วย
    (1) จำนวนผู้รับบริการที่เข้ามารับบริการ ณ จุดให้บริการ (Walk-in)
    (2) จำนวนผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service
  • เป็นข้อมูลสถิติของปี พ.ศ. 2566
O13E–Serviceเรียกดู
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ 
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ 
O14รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุเรียกดู
O15
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
เรียกดู
O16ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุเรียกดู
O17รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปีเรียกดู
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล 
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล 
O18แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลเรียกดู
O19รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปีเรียกดู
O20ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐเรียกดู
O21การขับเคลื่อนจริยธรรมเรียกดู
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส 
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ 
O22แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบเรียกดู
O23ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ เรียกดู
O24ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบเรียกดู
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม 
O25การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วมเรียกดู
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต นโยบาย No Gift Policy
นโยบาย No Gift  Policy 
O26ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่เรียกดู
O27การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policyเรียกดู
O28รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policyเรียกดู
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
O30การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบนเรียกดู
O31รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปีเรียกดู
ตัวชี้วัดย่อย 10.2 การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส 
O32แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเรียกดู
O33รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุกจริตประจำปีเรียกดู
   
 
มาตรการเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O34มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานเรียกดู
O35รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานเรียกดู