เขตห้วยขวาง BKK Food Bank ร่วมประชาสัมพันธ์โครงการผ่านรายการ “สนามเป้าบรรเทาทุกข์“ ช่อง 5

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2567
image

               นายไพฑูรย์ งามมุข ผู้อำนวยการเขตห้วยขวาง พร้อมด้วยนางพิณ นพกุลสถิตย์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม และเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตห้วยขวาง ร่วมประชาสัมพันธ์โครงการ BKK Food Bank ผ่านรายการสนามเป้าบรรเทาทุกข์ ออกอากาศ ช่อง 5 เวลา 13.30 - 14.30 น. ทั้งนี้ได้เรียนเชิญ นางพันทิพา วิสารศักดิ์ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาสังคม ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการในส่วนอื่น ๆ เพิ่มเติม และ Mrs. Li Su Lin Chief Experience Officer จากห้างสรรพสินค้า Bravo BKK ตัวแทนผู้ประกอบการที่เป็นผู้สนับสนุนการบริจาคของ พร้อมด้วยประชาชนกลุ่มเปราะบางในพื้นที่เขตห้วยขวางที่ได้รับความช่วยเหลือเข้าร่วมให้ข้อมูลและประชาสัมพันธ์โครงการดังกล่าว
               โครงการ BKK Food Bank เป็นระบบส่งต่ออาหารให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม ตามนโยบาย 226 ข้อ ของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์) โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งต่ออาหารส่วนเกินให้กลุ่มเปราะบางที่ขาดแคลนอาหาร และลดปริมาณขยะที่เกิดขึ้นจากอาหารส่วนเกิน โดยมีการเชื่อมโยงการทำงานทุกภาคส่วน 
               สำนักงานเขตห้วยขวางขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็ม "ความสุขทางจิตใจ" และช่วยเหลือ “สังคม” แก่ความทรงจำใน "วันสำคัญ" ของคุณไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันครบรอบ หรือทำบุญ ด้วยการบริจาคอาหารส่งต่อความช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางผ่าน BKK FOOD BANK CENTER โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูล เพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม สำนักงานเขตห้วยขวาง โทร 0 2275 4234