วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2567
- Welcome : , () ดาวน์โหลดคู่มือการใช้งาน (v0.95)
- Q&A
- ร้องทุกข์ 1555
- facebook เขต
- แบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
- หน้าแรก
- เกี่ยวกับองค์กร
- ข่าวสาร
- การบริหารราชการ
- การพัฒนากรุงเทพมหานคร/สำนักงานเขต
- แผนปฏิบัติราชการ
- มาตรฐานการบริหารงาน
- การเงิน/งบประมาณ
- การพัฒนาบุคลากร
- การส่งเสริมความโปร่งใส
- ฝ่ายปกครอง
- ฝ่ายทะเบียน
- ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล
- ฝ่ายโยธา
- ฝ่ายรายได้
- ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
- ฝ่ายการศึกษา
- ฝ่ายการคลัง
- ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
- ฝ่ายเทศกิจ
- สัสดีเขต
- การป้องกันการทุจริต
- การให้บริการ
- Q&A
- คำถามพบบ่อย
- ติดต่อสอบถาม
- E-Service
- รายการการตรวจ (Checklist) ในการพิจารณาการออกใบอนุญาต
- ระบบติดตาม (Tracking System) สถานะการขอใบอนุญาต
- การออกใบอนุญาตก่อสร้างอาคารของภาคเอกชน ผู้ประกอบธุรกิจ
- การติดตั้งป้ายและการจัดเก็บภาษีป้ายขนาดใหญ่
- แผนพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการและการรายงานผลการดำเนินการ
- ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
- คู่มือการให้บริการ 3 ภาษา
- ศูนย์ข้อมูลข่าวสารฯ
- ติดต่อสำนักงานเขต
- การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสการดำเนินงานฯ (ITA)
- Dashboard เขตห้วยขวาง
- สถานการณ์ PM 2.5 เขตห้วยขวาง