Chat Icon

เขตบางขุนเทียน ตรวจเข้มสถานประกอบการที่เปิดให้บริการคล้ายสถานบริการเคร่งครัดมาตรการด้านความปลอดภัย/สาธารณภัย พร้อมรับเทศกาลสงกรานต์

วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2566
image

(11 เม.ย. 66) เวลา 18.00 น. นางภัสรา นทีทอง ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน พร้อมนายโกศล สิงหนาท ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน ปล่อยแถว พร้อมร่วมลงพื้นที่ตรวจสถานประกอบการที่เปิดให้บริการคล้ายสถานบริการ ตามคำสั่ง คสช. ที่ 22/2558 เพื่อเตรียมความพร้อมรับเทศกาลสงกรานต์ โดยมี นายเจริญวัฒน์ พุทธอร่าม หัวหน้าฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล เจ้าหน้าที่สิ่งแวดล้อมฯ โยธา เทศกิจ และสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลท่าข้ามและแสมดำ 
ลงพื้นที่ตรวจเข้ม ร้านอาหาร สถานประกอบการที่เปิดให้บริการคล้ายสถานบริการ โดยการสุ่มตรวจทั่วพื้นที่ เพื่อตรวจเข้มมาตรการด้านความปลอดภัย 
พร้อมรับเทศกาลสงกรานต์ ประกอบด้วยตรวจสอบแนะนำประชาสัมพันธ์ ให้เจ้าของสถานประกอบการ หรือผู้จัดงาน จัดเตรียมความพร้อมการใช้อาคารสถานที่ให้เกิดความปลอดภัยตรวจสอบสถานบันเทิงและแหล่งท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวหนาแน่น ให้ปฏิบัติตามมาตรการด้านการรักษาความปลอดภัย เช่น ทางเข้าออก ประตูหนีไฟ ป้ายบอกทางเข้าออก ระบบป้องกันอัคคีภัย ต่างๆ เช่น สัญญาณเตือนเพลิงไหม้ ไฟฉุกเฉิน ถังดับเพลิง เป็นต้นสุ่มตรวจปัสสาวะพนักงาน เพื่อหาสารเสพติดการแนะนำให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน ควบคุมโรคโควิด -19 ให้เป็นไปตามที่ราชการกำหนดอย่างเคร่งครัด