วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2561
- Welcome : , () ดาวน์โหลดคู่มือการใช้งาน (v0.95)
- หน้าแรก
- เข้าสู่ระบบ
- สมัครสมาชิก
- ติดต่อสำนักงานเขต
- ติดต่อเรา
- ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ
- ร้องทุกข์ 1555
- Facebook หน่วยงาน
- การขอภาพจากกล้อง CCTV กทม.
- หน้าแรก
- เกี่ยวกับองค์กร
- ข่าวสาร
- ข่าวประชาสัมพันธ์ กิจกรรมต่างๆ
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- ข่าวการจัดซื้อจัดจ้าง
- ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง egp_bangkok (New)
- ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง (เดิม)
- ข่าวประกวดราคา / สอบราคา
- การประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์
- แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
- รับสมัครบุคลากร
- ประกาศกรุงเทพมหานคร (เก่า)
- ประกาศสำนักงานเขตวังทองหลาง
- งานนโยบายและแผน
- แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2565-2567
- ประกาศกรุงเทพมหานคร
- ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง และ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
- ข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรม ITA
- แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2568
- การบริหารราชการ
- การป้องกันการทุจริต
- ประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti-Bribery Policy) และการรายงานผลสู่การปฏิบัติ
- การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- การประเมินความเสี่ยง
- แผนการป้องกันการทุจริต
- มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
- ระบบการรักษาทรัพย์สินของราชการ
- การป้องกันและลดโอกาสการทุจริต
- การประเมินความเสี่ยง การทุจริต และการรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
- แผนพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการและการรายงานผลการดำเนินการตามแผนพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการ
- แนวทางการปฏิบัติในการใช้ดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่
- แผนปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต และประพฤติมิชอบประจำปี และผลการดำเนินการตามแผนฯ
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
- แผนการบริหารความเสี่ยงการทุจริต
- แบบรายงานการระบุประเด็นความเสี่ยงการทุจริต
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- แบบรายงานนโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)
- รายงานผลการจัดกิจกรรมตามนโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti-Bribery Policy)
- มาตรการในการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส และการรายงานผลการดำเนินงาน
- การประเมินความเสี่ยงต่อต้านการรับสินบนและการรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงต่อการรับสินบน
- แนวทางการปฏิบัติในการใช้ดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่
- แบบรายงานผลการดำเนินการแผนบริหารจัดการความเสี่ยงการทุจริต
- การให้บริการ
- การอนุมัติ อนุญาต และการจัดเก็บรายได้
- การขอข้อมูลภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ของกรุงเทพมหานคร
- การจัดตั้งของมูลนิธิ
- การให้บริการงานสัสดี
- การลงบัญชีทหารกองเกิน
- การขอรับหมายเรียกเข้ารับราชการทหาร
- การผ่อนผันการเข้ารับราชการทหารกองประจำการ
- การเข้ารับการตรวจเลือกทหารกองเกิน
- การย้ายภูมิลำเนาทหาร
- การเปลี่ยนชื่อตัว หรือชื่อนามสกุล
- การขอใบสำคัญ (แบบ สด. ๙) หรือหนังสือสำคัญ (แบบ สด. ๘)
- การขอใบแทน ใบรับรองผลการตรวจเลือกเข้ารับราชการทหาร
- การแจ้งทหารกองเกิน ทหารกองหนุน ตาย
- หน้าที่ของทหารกองหนุนในการเรียกพล
- การจดทะเบียนพาณิชย์
- Pre Services (เตรียมตัวก่อนไปใช้บริการเขต)
- คู่มือประชาชน
- ถาม-ตอบ
- ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
- ข้อมูลผลการดำเนินงานในเชิงสถิติ
- Q&A
- คู่มือการให้บริการประชาชน
- ข้อมูลสถิติ การจัดเก็บรายได้
- ข้อมูลรายได้ ค่าธรรมเนียม ค่าใบอนุญาต ค่าปรับ และค่าบริการ
- ข้อมูลสถานที่รอรับคนโดยสาร (วิน) และการออกใบรับรองจักรยานยนต์สาธารณะ
- ข้อมูลการควบคุม ดูแลตรวจสอบ การจัดระเบียบหาบเร่แผง
- การออกบัตรแรงงานต่างด้าว
- ข้อมูลรายได้ ค่าธรรมเนียมการออกใบอนุญาตตามกฎหมายควบคุมอาคาร
- ข้อมูลรายได้ ค่าธรรมเนียม การจดทะเบียนพาณิชย์
- ข้อมูลค่าธรรมเนียมประกอบกิจการ
- ข้อมูลรายได้ ค่าปรับผู้ละเมิด พ.ร.บ.รักษาความสะอาด
- ข้อมูลค่าเช่าอาคารสถานที่
- ข้อมูลค่าเช่าที่ดิน
- มุมความรู้
- การเผยแพร่ความรู้โครงการต้นแบบ HR SMART ระดับหน่วยงาน
- ขั้นตอนการปฏิบัติงาน
- คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายปกครอง
- คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายทะเบียน
- คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายโยธา
- คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล
- คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายรายได้
- คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
- คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายการศึกษา
- คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายการคลัง
- คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายเทศกิจ
- คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
- การล้างมือที่ถูกสุขลักษณะ
- ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
- การจัดการความเครียดสำหรับผู้ปฏิบัติงานสอน
- การลอกท่อระบายน้ำอย่างปลอดภัย
- การปฏิบัติงานตัดต้นไม้สูงและการใช้งานรถกระเช้า
- คู่มือการลอกท่อระบายน้ำ 2563
- คู่มือการฉีดพ่นหมอกควันกำจัดยุงลาย 2563
- คู่มืองานกวาดถนนในพื้นที่ที่มีแสงสว่างน้อย 2563
- มาตรการในการป้องกันและแก้ไขปัญหา การล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน
- สถานการณ์ความปลอดภัยด้านอาหาร
- อินโฟกราฟฟิก (Infographic)
- เว็บบอร์ด
- ติดต่อสำนักงานเขต
- รณรงค์ต่อต้านยาเสพติด
- รายงานสถานการณ์ คุณภาพอากาศ
- แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- แบบประเมินความพึงพอใจ (ITA)
- Dashboard ข้อมูลจดทะเบียนพาณิชย์
- ระบบ BMA OSS
- แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT 2567
- Green Office 2567
- ปฏิทินกิจกรรม
- Open Data [Dashboard]
- การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) 2567
- ประกาศผู้อำนวยการการเลือกระดับอำเภอ สมาชิกวุฒิสภา 2567
- หน้าแรก
-
เกี่ยวกับองค์กร
-
ข่าวสาร
-
การบริหารราชการ
- การป้องกันการทุจริต
- การให้บริการ
- มุมความรู้
- อินโฟกราฟฟิก (Infographic)
- เว็บบอร์ด
- ติดต่อสำนักงานเขต
- รณรงค์ต่อต้านยาเสพติด
- รายงานสถานการณ์ คุณภาพอากาศ
- แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- แบบประเมินความพึงพอใจ (ITA)
- Dashboard ข้อมูลจดทะเบียนพาณิชย์
- ระบบ BMA OSS
- แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT 2567
- Green Office 2567
- ปฏิทินกิจกรรม
- Open Data [Dashboard]
- การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) 2567
- ประกาศผู้อำนวยการการเลือกระดับอำเภอ สมาชิกวุฒิสภา 2567