Chat Icon

SERVICE MIND

วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566
image

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ณ ศูนย์บริหารราชการ ฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ให้บริการประชาชน ตามกลุ่มงานต่าง ๆ ดังนี้

- กลุ่มงานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 70 ราย

- กลุ่มงานทะเบียนราษฎร จำนวน 42 ราย

- กลุ่มงานทะเบียนทั่วไป จำนวน 7 ราย

(กลุ่มงานทะเบียนราษฎรและกลุ่มงานทะเบียนทั่วไปร่วมกันให้บริการประชาชนได้ทุกจุดบริการ) และทำการตรวจสอบการจองคิว BMA SMART SERVICE เป็นประจำทุกวัน

พร้อมทั้งบริการ ปรับปรุงทะเบียนประวัติและจัดทำบัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย สำหรับแรงงานต่างด้าว จำนวน 32 ราย

ได้รับคำชมเชยจากประชาชน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของฝ่ายทะเบียน และได้รายงานสถิติการให้บริการเป็นประจำทุกวัน

ฝ่ายทะเบียน ราษฎร์บูรณะ คุมเข้มมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) บริการทันใจ นัดหมายทันเวลา จองคิวล่วงหน้า ลดการแออัด ผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ที่แอปพลิเคชัน BMA Q

ระบบ ios https://apps.apple.com/th/app/bmaq/id1438840804?l=th

ระบบ Android https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bmaapp