#คลองสามวา >>> พัฒนาคุณภาพการดำเนินงาน ศูนย์วิชาการเขต โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตคลองสามวา

วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2566
image

#คลองสามวา >>> พัฒนาคุณภาพการดำเนินงาน ศูนย์วิชาการเขต โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตคลองสามวา 

(17 มิ.ย.66) เวลา 09.00 น. นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา มอบหมายให้นายธนัฐจ์กร ภิรัฐพงศ์ธนากร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา เปิดการอบรมโครงการพัฒนาคุณภาพการดำเนินงาน ศูนย์วิชาการเขต โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตคลองสามวา 2566 โดยมีนางสาวศิริวิบูรณ์ รุนกระโทก หัวหน้าฝ่ายการศึกษา ในฐานะผู้ดำเนินงานตามโครงการพัฒนาคุณภาพศูนย์วิชาการเขตคลองสามวา กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการจัดการอบรม มีผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครู และผู้เกี่ยวข้อง โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตคลองสามวา 18 โรงเรียน จำนวน 120 คน เข้าร่วมการอบรม ณ ห้องประชุม โรงเรียนวัดพระยาสุเรนทร์ (บุญมีอนุกูล) แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

สำหรับการอบรมตามโครงการพัฒนาศูนย์วิชาการเขต โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตคลองสามวา จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 17 - 18 มิถุนายน 2566 โดยได้รับเกียรติจาก ดร.พิสณุ ฟองศรี และคณะ เป็นวิทยากร

ทั้งนี้ เพื่อยกระดับมาตรฐานของศูนย์วิชาการเขต พัฒนาการศึกษาของศูนย์วิชาการเขต ให้ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้การพัฒนาการศึกษามีระดับที่ดีขึ้น พัฒนาบุคลากรหลักของศูนย์วิชาการเขต ผู้บริหาร ข้าราชการครูและผู้เกี่ยวข้อง มีความรู้ ความเข้าใจ เรื่องการวิจัยในชั้นเรียนและการประเมินโครงการ ตามระเบียบวิธีวิจัยและเทคนิคการประเมินโครงการ เพื่อนำความรู้ที่ได้รับไปฝึกปฏิบัติจริง สามารถพัฒนาการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด