#คลองสามวา >>> เปิดใช้งานแล้ว ซอยสุเหร่าคลองหนึ่ง 13 และซอยสุเหร่าคลองหนึ่ง 13 แยก 2

วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2566
image

#คลองสามวา >>> เปิดใช้งานแล้ว ซอยสุเหร่าคลองหนึ่ง 13 และซอยสุเหร่าคลองหนึ่ง 13 แยก 2 

(30 มิ.ย.66) เวลา 10.00 น. สำนักงานเขตคลองสามวา โดยฝ่ายโยธา เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ติดตามความก้าวหน้า และตรวจสอบความเรียบร้อย ของโครงการก่อสร้างปรับปรุงซอยสุเหร่าคลองหนึ่ง 13 และซอยสุเหร่าคลองหนึ่ง 13 แยก 2 ซึ่งขณะอยู่ในระหว่างการปฏิบัติงานด้านการล้างท่อระบายน้ำ ตรวจสอบมาตรฐานของงาน เพื่อความเรียบร้อยของโครงการดังกล่าว

ตามที่รายการ Open Bangkok Open Khlongsamwa สำนักงานเขตคลองสามวา ได้ลงพื้นที่ติดตามความก้าวหน้าในการก่อสร้างถนนเส้นดังกล่าว (เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา) เพื่อตอบข้อสงสัยและข้อซักถามของพี่น้องประชาชน และได้รับการยืนยันจากผู้รับจ้าง ในการดำเนินการให้แล้วเสร็จเรียบร้อย และเปิดใช้เส้นทางภายใน 30 มิ.ย.66 แล้วนั้น 

ในขณะนี้ ซอยสุเหร่าคลองหนึ่ง 13 และซอยสุเหร่าคลองหนึ่ง 13 แยก 2 ได้เปิดใช้เส้นทางดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย และยังคงอยู่ในขั้นตอนการล้างท่อ ตรวจสอบความเรียบร้อยในภาพรวมต่อไป

ทั้งนี้ พี่น้องประชาชนโปรดใช้เส้นทางดังกล่าว ด้วยความระมัดระวัง ขับขี่อย่างปลอดภัย ขับช้าๆ เนื่องจากเป็นเขตชุมชน มีอาคารบ้านเรือน พี่น้องประชาชนพักอาศัยอยู่จำนวนมาก ด้วยความห่วงใย จากสำนักงานเขตคลองสามวา