#คลองสามวา >>> กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กระทรวงมหาดไทย ดำเนินการช่วยเหลือผู้ประสบวาตภัย พื้นที่เขตคลองสามวา

วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2566
image

#คลองสามวา >>> กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กระทรวงมหาดไทย ดำเนินการช่วยเหลือผู้ประสบวาตภัย พื้นที่เขตคลองสามวา

(18 ก.ค.66) เวลา 13.00 น. กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กระทรวงมหาดไทย มอบเงินเยียวยาผู้ประสบวาตภัย พื้นที่เขตคลองสามวา จำนวน 92 ราย

สำหรับเหตุวาตภัยที่เกิดขึ้นในระหว่างวันที่ 24 - 26 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา สำหรับพื้นที่เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร มีประชาชนได้รับผลกระทบ กรณีเหตุวาตภัย อาคารบ้านเรือน ได้รับความเสียหาย มากกว่า 97 หลังคาเรือน ครอบคลุมพื้นที่แขวงสามวาตะวันออก แขวงทรายกองดิน และแขวงทรายกองดินใต้ เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ทางสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร ได้ดำเนินการช่วยเหลือมอบเงินสงเคราะห์แก่ผู้ประสบวาตภัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยการสงเคราะห์ผู้ประสบสาธารณภัย และในวันนี้ ทางด้านกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กระทรวงมหาดไทย ได้มอบเงินช่วยเหลือเยียวยาในด้านโครงสร้างแก่ผู้ประสบวาตภัย

การนี้ นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา มอบหมายให้นายธนัฐจ์กร ภิรัฐพงศ์ธนากร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ดูแลความเรียบร้อยและอำนวยความสะดวกแก่เจ้าหน้าที่จากกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กระทรวงมหาดไทย และประชาชนผู้ประสบวาตภัย ณ ห้องโสณมัย 1 สำนักงานเขตคลองสามวา