#คลองสามวา >>> ประชุมผู้บริหารเขตคลองสามวา ติดตามวาระเร่งด่วนการแก้ไขปัญหาผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ ติดตามตัวชี้วัดการปฏิบัติงาน เน้นย้ำการปฏิบัติงานด้วยความโปร่งใส

วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2566
image

#คลองสามวา >>> ประชุมผู้บริหารเขตคลองสามวา ติดตามวาระเร่งด่วนการแก้ไขปัญหาผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ ติดตามตัวชี้วัดการปฏิบัติงาน เน้นย้ำการปฏิบัติงานด้วยความโปร่งใส

(7 ส.ค.66) เวลา 09.00 น. นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา เป็นประธานในการประชุมผู้บริหารเขตคลองสามวา ครั้งที่ 6 ประจำปี 2566 โดยมีผู้บริหารเขตคลองสามวา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม ณ ห้องโสณมัย 2 สำนักงานเขตคลองสามวา

สำหรับวาระเร่งด่วน คือ การติดตามการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ โดยได้พูดคุย ทำความเข้าใจกับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่เป็นแอดมิน พร้อมหารือกับหัวหน้างานฝ่ายต่างๆ เพื่อติดตามปัญหา อุปสรรค ในการแก้ไขเรื่องร้องเรียน ทั้งนี้ ได้กำชับในเรื่องการแก้ไข ต้องได้มาตรฐาน เป็นที่พึงพอใจแก่ประชาชน ไม่เกิดการเปิดเรื่อง ร้องซ้ำ แต่ทั้งนี้ ยังคงมีหลายกรณีที่มีการร้องเรียนเข้ามาที่ไม่สามารถจะดำเนินการได้แล้วเสร็จ อาทิ ปัญหาเรื่องผิวจราจร ภายในซอยหทัยราษฎร์ 39 ซึ่งในขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ตามโครงการก่อสร้างปรับปรุงซอยหทัยราษฎร์ 39 ซึ่งตามสัญญารับจ้าง จะแล้วเสร็จในวันที่ 27 กันยายน 2566 นี้ ซึ่งต้องทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อน ไม่ว่าจะเป็น เรื่องฝุ่นละออง ปัญหาผิวจราจรเป็นหลุมเป็นบ่อ และความปลอดภัยในการขับขี่ โดยได้เน้นย้ำและกำชับทางผู้รับจ้าง ในการป้องกันและแก้ไขปัญหาดังกล่าวข้างต้นเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทางสำนักงานเขตคลองสามวา ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูง

นอกจากนี้ ยังมีการติดตามตัวชี้วัดการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติราชการสำนักงานเขตคลองสามวา ประจำปี 2566 การติดตามความคืบหน้าในการปฏิบัติงานตามนโยบายกรุงเทพมหานคร รวมถึงการเน้นย้ำและกำชับผู้ปฏิบัติงานในการดำเนินงานของฝ่ายต่างๆ ต้องปฏิบัติหน้าที่อย่างโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ ข้าราชการและบุคลากร ต้องมีความรู้ความเข้าใจ ยึดหลักคุณธรรมจริยธรรม มาใช้การปฏิบัติงานอย่างสุจริต #OpenBangkok พร้อมการให้บริการประชาชนต้องมีความเสมอภาค เท่าเทียม ไม่เลือกปฏิบัติ สามารถตอบสนองความต้องประชาชนได้อย่างสูงสุด #บริหารจัดการดี

#ประชุมผู้บริหารเขตคลองสามวา