ตรวจพื้นที่สุเหร่าคลองหนึ่ง กีบหมู เจริญพัฒนา

วันอังคารที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2566
image

#คลองสามวา  >>> ตรวจพื้นที่สุเหร่าคลองหนึ่ง กีบหมู เจริญพัฒนา

 
(16 ต.ค.66) เวลา 07.00 น. นายสมหวัง ชัยประกายวรรณ์ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา พร้อมนายธนัฐจ์กร ภิรัฐพงศ์ธนากร นายพีรวัส พูนวิทย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตฯหัวหน้าฝ่ายโยธา เทศกิจ รักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สิ่งแวดล้อมฯ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตรวจพื้นที่บริเวณถนนสุเหร่าคลองหนึ่ง แยกกีบหมู ถนนเจริญพัฒนา

มีการตรวจสอบทั้งด้านกายภาพของถนนสุเหร่าคลองหนึ่ง ความปลอดภัย ปัญหาจราจร ปัญหาผู้ใช้แรงงานในบริเวณดังกล่าว โดยได้พูดคุยสอบถามจากประชาชน ผู้ค้าและผู้ใช้แรงงานในพื้นที่
และได้มอบหมายให้ฝ่ายโยธาดำเนินการตรวจสอบแก้ไขกรณี ถนน ฝาท่อระบายน้ำชำรุด จุดน้ำท่วมขัง ฝ่ายเทศกิจ ประชาสัมพันธ์จัดระเบียบผู้ค้า ผู้ใช้แรงงาน และผู้จอดรถรับแรงงานไม่ให้กีดขวางการจราจร ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯและฝ่ายปกครองดำเนินการสำรวจตรวจสอบด้านความปลอดภัย สุขอนามัยของสถานที่พักของแรงงาน ถังดับเพลิงในที่พักแรงงาน จำนวนของผู้ใช้แรงงาน ฝ่ายรักษาฯดูแลด้านขยะมูลฝอยไม่ให้เกิดการตกค้าง เป็นต้น


จากนั้น ได้ตรวจพื้นที่บริเวณบึงแบนตาโพ บริเวณทางเข้าเคหะรามอินทรา(ตลาดกีบหมู) เพื่อปรับปรุงพัฒนาพื้นที่สวนสาธารณะ เพื่อความสะอาดสวยงามร่มรื่น ประชาชนบริเวณดังกล่าวได้ใช้ประโยชน์ในการพักผ่อนและออกกำลังกาย และพัฒนาบึงแบนตาโพเพื่อใช้เป็นแก้มลิงรับน้ำในบริเวณดังกล่าวต่อไป

 
เป็นการดำเนินการตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร #สิ่งแวดล้อมดี #เดินทางดี #ปลอดภัยดี