#คลองสามวา >>> พิจารณาคำขอตั้งงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2568 ประสิทธิภาพและประสิทธิผล สอดคล้องกับภารกิจ และอำนาจหน้าที่ของหน่วยงาน

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2566
image

#คลองสามวา >>> พิจารณาคำขอตั้งงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2568 ประสิทธิภาพและประสิทธิผล สอดคล้องกับภารกิจ และอำนาจหน้าที่ของหน่วยงาน

(20 ธ.ค.66) เวลา 13.30 น.นายสมหวัง ชัยประกายวรรณ์ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา นำเสนอรายการพิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 แก่คณะกรรมการการพิจารณาคำขอตั้งงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 สำนักงานเขตคลองสามวา โดยมีนางสาวนฤนันมนต์ ห่วงทรัพย์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตคลองสามวา ในฐานะที่ปรึกษาคณะกรรมการพิจารณาคำขอตั้งงบประมาณรายจ่ายฯ เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการการพิจารณาคำขอตั้งงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 

ในที่ประชุม ได้มีการร่วมกันพิจารณางบประมาณฯ รายการงบลงทุน ครุภัณฑ์ ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง งบรายจ่ายอื่น (โครงการ) โดยมีคณะกรรมการฯ เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง ณ ห้องโสณมัย 1 สำนักงานเขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

โดยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา ได้เน้นย้ำและเสนอแนะในการนำเสนอคำขอตั้งในรายการต่างๆ จะต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ มีหลักการ เหตุผล และวัตถุประสงค์ โดยสามารถตอบสนองตามความต้องการแก่พี่น้องประชาชนได้อย่างแท้จริง รวมถึงการพัฒนาในด้านต่างๆ อย่างรอบด้านภายใต้นโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์

การนี้ ผู้บริหารเขตคลองสามวา กรรมการจากผู้แทนส่วนราชการด้านสาธารณูปโภค ตัวแทนจากภาคประชาชนในพื้นที่ ผู้แทนเครือข่ายโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตคลองสามวา และผู้บริหารสถานศึกษา โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตคลองสามวา เข้าร่วมประชุม

ทั้งนี้ เพื่อให้การจัดทำคำขอตั้งงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 ของสำนักงานเขตคลองสามวา มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล สอดคล้องกับภารกิจและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงาน เหมาะสมกับความจำเป็น และแผนการปฎิบัติงานจริง ตอบสนองการพัฒนาอย่างรอบด้าน