#คลองสามวา >>> ประเมินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร สายงานบริหารสถานศึกษา "ผู้อำนวยการเชี่ยวชาญ"

วันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567
image

#คลองสามวา >>> ประเมินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร สายงานบริหารสถานศึกษา "ผู้อำนวยการเชี่ยวชาญ" 

(5 ก.พ.67) เวลา 08.00 น. นายสมหวัง ชัยประกายวรรณ์ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา เป็นประธานการประเมินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร สายงานบริหารสถานศึกษา วิทยฐานะที่ขอรับการประเมิน "ผู้อำนวยการเชี่ยวชาญ" นายธีระวุธ พุทธศรี ผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนวัดพระยาสุเรนทร์ (บุญมีอนุกูล) สำนักงานเขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

โดยมี ดร.นรินทร์ บุตรพรม ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ นางสาวศิริวิบูรณ์ รุนกระโทก หัวหน้าฝ่ายการศึกษา สำนักงานเขตคลองสามวา ร่วมเป็นกรรมการประเมินฯ ณ ห้องประชุม โรงเรียนวัดพระยาสุเรนทร์ (บุญมีอนุกูล) แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

สำหรับการประเมินฯ ในครั้งนี้ เป็นการประเมินวินัย คุณธรรม จริยธรรมฯ (ด้านที่ 1) และการประเมินคุณภาพการปฏิบัติงาน (ด้านที่ 2) ของผู้ขอรับการประเมินฯ

ภายใต้นโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร อาจารย์ชัชชาติ สิทธิพันธ์ ได้ให้ความสำคัญในการบริหารจัดการด้านการศึกษาเป็นอย่างยิ่ง สิ่งสำคัญที่สุด คือ ผู้บริหารสถานศึกษา ต้องมีวิสัยทัศน์กว้างไกล มองอย่างรอบด้าน ศึกษา เข้าใจ กระบวนการเรียนรู้ของเด็กนักเรียนทุกมิติ

โดยทางผู้อำนวยการเขตฯ ได้เสนอแนะในส่วนของการพัฒนาด้านเทคโนโลยี IT สารสนเทศ และด้านภาษา ทักษะเฉพาะของผู้บริหารสถานศึกษา ซึ่งเชื่อได้ว่าจะสามารถเข้าใจ เข้าถึง เด็กนักเรียน และสามารถนำกระบวนการในส่วนนี้ไปพัฒนาต่อยอด ตามแผนการจัดการศึกษา เพื่อประโยชน์แก่เด็กนักเรียนต่อไป