#คลองสามวา >>> "ลูกคู้บอนสร้างสรรค์ สู่วันแสดงศักยภาพ" ทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษาและการแสดงผลงานของนักเรียน โรงเรียนวัดคู้บอน (วัฒนานันท์อุทิศ)

วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2567
image

#คลองสามวา >>> "ลูกคู้บอนสร้างสรรค์ สู่วันแสดงศักยภาพ" ทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษาและการแสดงผลงานของนักเรียน โรงเรียนวัดคู้บอน (วัฒนานันท์อุทิศ) 

(3 มี.ค.67) เวลา 10.00 น. นายสมหวัง ชัยประกายวรรณ์ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา เปิดงาน "ลูกคู้บอนสร้างสรรค์ สู่วันแสดงศักยภาพ" ทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษาและการแสดงผลงานของนักเรียน โรงเรียนวัดคู้บอน (วัฒนานันท์อุทิศ) โดยมีนางศิริพร อัศววิไลพร ผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนโรงเรียนวัดคู้บอน (วัฒนานันทอุทิศ) กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการจัดงาน มีคณะกรรมการสถานศึกษาฯ ผู้ปกครอง ศิษย์เก่า และนักเรียน เข้าร่วมงานจำนวนมาก ณ โรงเรียนวัดคู้บอน (วัฒนานันท์อุทิศ) แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

สำหรับงาน "ลูกคู้บอนสร้างสรรค์ สู่วันแสดงศักยภาพ" ทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษาและการแสดงผลงานของนักเรียน ในครั้งนี้ จัดให้มีการแสดงผลงานของนักเรียน การแสดงความสามารถในแต่ละห้องเรียน ช่วงชั้น และการออกร้านจำหน่ายอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม โดยรายได้สมทบทุนในการจัดการศึกษา สถานที่ และความปลอดภัยของนักเรียน ได้แก่ การจัดหาพัดลมเพดานอาคารอเนกประสงค์ ติดตั้งกล้องวงจรปิดและระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับนักเรียน เพิ่มเติม และสื่ออิเล็กทรอนิกส์ Smart TV สำหรับการจัดการเรียนการสอน 

โรงเรียนวัดคู้บอน (วัฒนานันท์อุทิศ) เป็นโรงเรียนที่จัดการศึกษาโดยยึดมั่นการพัฒนาผู้เรียนให้เป็นคนที่มีคุณภาพและคุณธรรม ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลกและเทคโนโลยีต่างๆ ตลอดจนเป็นสถาบันที่สร้างคนคุณภาพ จนได้รับความไว้วางใจจากผู้ปกครองนักเรียน นำบุตรหลานมาเข้าเรียนมีจำนวนนักเรียนที่เพิ่มขึ้นทุกปี และขอขอบคุณทุกท่าน ที่ให้การส่งเสริมและสนับสนุนโรงเรียนวัดคู้บอน (วัฒนานันท์อุทิศ) ด้วยดีตลอดมา

#ลูกคู้บอนสร้างสรรค์สู่วันแสดงศักยภาพ