#คลองสามวา >>> สงกรานต์ปลอดภัย "สุขาสาธารณะ ถูกสุขลักษณะ สะอาดทั่วไทย ไม่เป็นแหล่งเพาะพันธ์ุเชื้อโรค" #สงกรานต์นี้ต้องสนุกและปลอดภัยเด้อ

วันศุกร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2567
image

#คลองสามวา >>> สงกรานต์ปลอดภัย "สุขาสาธารณะ ถูกสุขลักษณะ สะอาดทั่วไทย ไม่เป็นแหล่งเพาะพันธ์ุเชื้อโรค" #สงกรานต์นี้ต้องสนุกและปลอดภัยเด้อ

สำนักงานเขตคลองสามวา โดยฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล รณรงค์ประชาสัมพันธ์ ขอความร่วมมือสถานบริการน้ำมัน สถานที่ท่องเที่ยว พื้นที่เขตคลองสามวา สร้างความสะอาดในพื้นที่ ห้องน้ำสาธารณะสะอาดทั่วไทย ถูกสุขลักษณะ

(5 เม.ย.67) นายสมหวัง ชัยประกายวรรณ์ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา มอบหมายให้ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล นำโดยนางสาวรัชฎา มณีวงศ์ หัวหน้าฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ลงพื้นที่รณรงค์และประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือผู้ประกอบการช่วยกันรักษาความสะอาด "ห้องน้ำสาธารณะไทย" ให้ได้มาตรฐาน ด้านความสะอาด (Health) ความเพียงพอ (Accessibility) และความปลอดภัย (Safety) 

ซึ่งในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ เป็นช่วงเวลาที่ประชาชนมีการเดินทางเป็นจำนวนมาก เพื่อกลับภูมิลำเนาและเดินทางท่องเที่ยว จึงจำเป็นต้องมีการกระตุ้นเตือนให้ทุกคนใส่ใจดูแลห้องน้ำสาธารณะให้สะอาด ถูกสุขลักษณะ รวมถึงสร้างพฤติกรรมการใช้ห้องน้ำสาธารณะที่ถูกต้อง

โดยในวันนี้ ได้ลงพื้นที่กิจกรรมรณรงค์ฯ ณ สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง ถนนคู้บอน ฝอกวงซัน ไท่ฮวาซื่อ (สถาบันพุทธศาสนา เถรวาท - มหายาน ฝอกวงซัน ไท่ฮว่าซื่อ) ถนนคู้บอน และสวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์

#เขตคลองสามวา 
#ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล
#BMAEnviSanTeam 
#สุขภาพดี 
#สิ่งแวดล้อมดี