#คลองสามวา >>> Lotus ' s เลียบคลองสอง สนับสนุนน้ำดื่มแก่ผู้ปฎิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจ

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567
image

#คลองสามวา >>> Lotus ' s เลียบคลองสอง สนับสนุนน้ำดื่มแก่ผู้ปฎิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจ 

(11 เม.ย.67) เวลา 16.00 น. นายสมหวัง ชัยประกายวรรณ์ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา พร้อมด้วยนายธนัฐจ์กร ภิรัฐพงศ์ธนากร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา ตรวจเยี่ยมจุดตรวจความปลอดภัยและความมั่นคง ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ในระหว่างวันที่ 11 - 17 เม.ย.67 ณ บริเวณหน้าสำนักงานเขตคลองสามวา ถนนเลียบคลองสอง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

โดยทาง Lotus ' s เลียบคลองสอง ได้สนับสนุนน้ำดื่มแก่ผู้ปฎิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจ ซึ่งทางสำนักงานเขตคลองสามวา ต้องขอขอบคุณทาง Lotus ' s เลียบคลองสอง ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญในการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อดูแลความปลอดภัยของประชาชน 

สำหรับจุดตรวจความปลอดภัยและความมั่นคง ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11 - 17 เม.ย.67 โดยมีเจ้าหน้าที่หมุนเวียนเข้าปฏิบัติหน้าที่ 24 ชั่วโมง ได้แก่ ฝ่ายเทศกิจ เขตคลองสามวา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ในพื้นที่รับผิดชอบ อปพร.เขตคลองสามวา และอาสาสมัครมูลนิธิ อาสาสมัครกู้ภัย หน่วยแพทย์หรืออนามัย ประจำจุดตรวจ เข้าร่วมปฏิบัติหน้าที่ เพื่อให้ประชาชนเดินทางสัญจรอย่างปลอดภัย ลดอุบัติเหตุ ลดการสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สินในการเดินทาง