#คลองสามวา >>> เมืองสะอาด สิ่งแวดล้อมดี Big Cleaning สำนักงานเขตฯ สะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อย พร้อมต้อนรับประชาชน ลดฝุ่นละออง PM 2.5

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2567
image

#คลองสามวา >>> เมืองสะอาด สิ่งแวดล้อมดี Big Cleaning สำนักงานเขตฯ สะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อย พร้อมต้อนรับประชาชน ลดฝุ่นละออง PM 2.5

(21 เม.ย.67) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ดำเนินการฉีดล้าง ทำความสะอาด ภายในสำนักงานเขตคลองสามวา และบริเวณโดยรอบ เพื่อความสะอาด มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย บรรเทาฝุ่นละออง พร้อมต้อนรับประชาชนผู้เข้าใช้บริการ ณ สำนักงานเขตคลองสามวา

สำหรับการดำเนินการฉีดล้าง ทำความสะอาด Big Cleaning อาคาร สถานที่ ลานจอดรถ สำนักงานเขตคลองสามวา ภายใต้นโยบายของผู้อำนวยการเขตคลองสามวา นายสมหวัง ชัยประกายวรรณ์ ที่ได้ให้ความสำคัญในเรื่องของความสะอาด สถานที่มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อรองรับประชาชนผู้เข้าใช้บริการ เกิดความประทับใจ ตลอดจนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ต้องมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีความละเอียดและรอบคอบ โดยมุ่งตอบสนองความต้องการของประชาชน ด้วยการบริการที่ดีเยี่ยม

ทั้งนี้ ในด้านของการบรรเทาฝุ่นละออง PM 2.5 ได้เน้นย้ำและกำชับฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ในการเร่งรัด ตรวจสอบ แนะนำ และการดำเนินการแก้ไขสาเหตุที่อาจทำให้เกิดฝุ่น PM 2.5 ภายใต้นโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ "9 ดี 9 ด้าน" #สิ่งแวดล้อมดี #สุขภาพดี 

ไม่ว่าจะเป็น การเผาชีวมวลของเกษตรกรในพื้นที่ การลักลอบเผาขยะ เศษวัสดุในที่โล่ง สถานประกอบการที่ปล่อยมลพิษอากาศออกสู่สิ่งแวดล้อม ตามนโยบายตรวจสอบคุณภาพอากาศเชิงรุกในโรงงาน แพลนท์ปูน ไซต์ก่อสร้าง และการควบคุมแหล่งกำเนิดควันดำจากยานพาหนะ

สำหรับประชาชน สามารถตรวจสอบข้อมูลคุณภาพอากาศก่อนออกจากบ้าน เพื่อวางแผนการทำงาน การทำกิจกรรมโดยเฉพาะในพื้นที่ที่คุณภาพอากาศอยู่ในระดับเริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพ / มีผลกระทบต่อสุขภาพ ควรลดระยะเวลา หรืองดการทำกิจกรรมกลางแจ้ง ผ่านทาง

- แอปพลิเคชัน AirBKK
- www.airbkk.com
- LINE ALERT ค้นหาไอดี @linealert หรือ คลิก https://lin.ee/l40xtWN

#สิ่งแวดล้อมดี
#บริหารจัดการดี