โรงเรียนสุเหร่าคลองสี่ ร่วมนำเสนอผลงานชมรม TO BE NUMBER ONE ในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดกรุงเทพมหานคร ระดับกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2567

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2567
image

โรงเรียนสุเหร่าคลองสี่ ร่วมนำเสนอผลงานชมรม TO BE NUMBER ONE ในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดกรุงเทพมหานคร ระดับกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2567 

เมื่อวันที่ 18 พ.ค.67 เวลา 09.30 น. พญ.วันทนีย์ วัฒนะ ปลัดกรุงเทพมหานคร ในฐานะประธานคณะกรรมการอํานวยการโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE กรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดการประกวดผลการดำเนินงานชมรม TO BE NUMBER ONE ในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดกรุงเทพมหานคร ระดับกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2567 ณ ห้องประชุมบางกอก ชั้น B2 อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง

กรุงเทพมหานคร โดย สำนักการศึกษา ในฐานะคณะบูรณาการโครงการ TO BE NUMBER ONE เล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชน ที่ควรจะได้รับการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจให้ห่างไกลจากยาเสพติดตั้งแต่ระดับประถมศึกษา เพื่อให้เติบโตเป็นพลเมืองที่มีคุณภาพในอนาคต จึงได้น้อมนําพระดำรัสองค์ประธานโครงการ TO BE NUMBER ONE ที่พระราชทานไว้ว่า “การจัดประกวดกิจกรรมในโครงการ TO BE NUMBER ONE ก็เพราะต้องการก่อให้เกิดความรักความผูกพันระหว่างผู้ที่ทำงานในโครงการร่วมกัน เปิดโอกาสการรับรู้ และได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน อันจะทำให้มีการพัฒนางานในโครงการฯ ให้มั่นคง ก้าวหน้า มีประสิทธิภาพต่อเนื่องและยั่งยืน และเป็นการแสดงเจตนารมณ์ร่วมกัน ว่าเราจะยังคงทำงานร่วมกันอยู่และจะทำต่อไป เพื่อความปลอดภัยของประเทศชาติ”

โดยสำนักการศึกษา ได้น้อมนำพระดำรัสองค์ประธานโครงการ สู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม และได้เกิดเป็นกิจกรรมการประกวดผลการดำเนินงานชมรม TO BE NUMBER ONE ในโรงเรียนประถมศึกษาสังกัดกรุงเทพมหานคร ระดับกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2567 ซึ่งกำหนดจัด 2 วัน ระหว่างวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2567 และวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2567 ณ ห้องบางกอก อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง โดยจะมีตัวแทนชมรม TO BE NUMBER ONE โรงเรียนตัวแทนสำนักงานเขต จำนวน 48 โรงเรียน จาก 6 กลุ่มเขต เดินทางมานำเสนอผลการดําเนินงานต่อหน้าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งมีความเชี่ยวขาญในทุกมิติ ทั้งจากสำนักการศึกษา สำนักอนามัย สำนักพัฒนาสังคม กระทรวงศึกษาธิการ มูลนิธิ TO BE NUMBER ONE รวมถึงผู้เชี่ยวชาญ TO BE NUMBER ONE ที่เคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ที่ผลักดันชมรมให้ได้รับรางวัลพระราชทาน ระดับภาคและระดับประเทศ ให้เกียรติมาร่วมประเมินผลการดำเนินงาน

กิจกรรมการประกวดฯ ในวันนี้ สำนักงานเขตคลองสามวา โดยโรงเรียนสุเหร่าคลองสี่ นายธนากร บุญสนิท ผู้อำนวยการสถานศึกษา พร้อมผู้บริหาร และคณะครู นำเด็กนักเรียนเข้าร่วมนำเสนอผลงานชมรม TO BE NUMBER ONE ในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดกรุงเทพมหานคร ระดับกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2567

#TOBENUMBERONE