#คลองสามวา >>> ผู้ตรวจการเลือกตั้งประจำกรุงเทพมหานคร ตรวจเยี่ยมศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง เขตคลองสามวา และการดำเนินการเกี่ยวกับการเลือกตั้งในด้านอื่นๆ

วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2565
image

13 เม.ย.65 เวลา 11.00 น. คณะผู้ตรวจการเลือกตั้งประจำกรุงเทพมหานคร โดยนายสมบัติ กลิ่นกุหลาบ พันเอก สมบัติ ระรวยทรง และนายสมชัย ไกวัลนรเศรษฐ์ ตรวจเยี่ยมการดำเนินการเกี่ยวกับการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานครและผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เขตคลองสามวา โดยได้เยี่ยมชมศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง เขตคลองสามวา การดำเนินงานในด้านต่างๆ พร้อมให้คำแนะนำในการบริหารจัดการเลือกตั้ง ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย สมบูรณ์ ถูกต้องตามกฎหมาย ระเบียบ ที่กำหนดไว้

การนี้ นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา มอบหมายให้นางสาวหฤทัย ด้วงเจ้ย หัวหน้าฝ่ายปกครอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับและรายงานความคืบหน้าในการปฏิบัติงานเกี่ยวกับเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานครและผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

นอกจากนี้ ทาง คณะผู้ตรวจการฯ ได้เน้นย้ำในการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการและบุคลากร ต้องเป็นกลางทางการเมือง เพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย สุจริต โปร่งใส และเที่ยงธรรม