วิฑูร โฮลดิ้ง มอบทุนการศึกษา 171 ทุน รวม 92,000 บาท แก่น้องๆ เด็กนักเรียน รร.บ้านแบนชะโด (เสียง วิฑูรชาติ อุปถัมภ์)

วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2565
image

(9 ก.ย.65) เวลา 09.00 น. นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา ประธานมอบทุนการศึกษา ประจำปี 2565 โดยบริษัท วิฑูร โฮลดิ้ง จำกัด แก่นักเรียนโรงเรียนบ้านแบนชะโด (เสียง วิฑูรชาติ อุปถัมภ์) โดยมีคุณจันทร์นิภา สถิรปัญญา รองกรรมการผู้จัดการบริษัท วิฑูร โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการมอบทุนการศึกษา มีคุณว่องไว วิฑูรชาติ ผู้บริหารบริษัท วิฑูร โฮลดิ้ง จำกัด คุณพรสุดา วาดเขียน คุณเกษมา วิฑูรชาติ และคณะ ร่วมมอบทุนฯ โดยมีนักเรียนเข้ารับมอบทุนการศึกษาดังกล่าว จำนวน 171 ทุน เป็นเงินรวม จำนวน 92,000 บาท ณ โรงเรียนบ้านแบนชะโด (เสียง วิฑูรชาติ อุปถัมภ์)

การมอบทุนการศึกษา โดยบริษัท วิฑูร โฮลดิ้ง จำกัด จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมอบให้แก่นักเรียนโรงเรียนบ้านแบนชะโด (เสียง วิฑูรชาติ อุปถัมภ์) ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนที่ขาดทุนทรัพย์ ได้มีกำลังใจและแบ่งเบาภาระทางเศรษฐกิจของผู้ปกครอง สนับสนุนักเรียนเรียนดี มีความสามารถ มีความประพฤติดีแต่ขาดแคลนทางด้านทุนทรัพย์ ตลอดจนปลูกฝังค่านิยมให้นักเรียนเห็นคุณค่าและความสำคัญทางด้านการศึกษา และเพื่อตอบแทนและช่วยเหลือสังคม ตลอดจนสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างโรงเรียน ชุมชน และผู้ปกครอง และในปีการศึกษา 2565 นี้ บริษัท วิฑูร โฮลดิ้ง จำกัด ได้มอบทุนการศึกษาแก่นักเรียน จำนวน 171 ทุน เป็นเงินรวม จำนวน 92,000 บาท

ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา ขอขอบคุณบริษัท วิฑูร โฮลดิ้ง จำกัด ที่ได้มอบทุนการศึกษาแก่นักเรียน เป็นประจำทุกปี โดยได้เล็งเห็นความสำคัญของการศึกษา และความเสียสละเงินทองเพื่อเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียน ทั้งนี้ เพื่อให้เด็กนักเรียน เยาวชนไทย ได้มีโอกาสพัฒนาศักยภาพของตนเอง เติบโตมีอนาคตที่ดีต่อไป